เอ็มมี่ ขอความเป็นธรรม ตู่ นันทิดา ร้องไห้ 3 วัน เพราะอดีตเพื่อนอ้างเป็นหลานอัศวเหม


ให้คะแนน


แชร์

การจากไปของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นักการเมืองชื่อดังเจ้าพ่อเมืองปากน้ำ สามีของ ตู่ นันทิดา สร้างความเสียใจต่อครอบครัว และคนรอบข้างอย่างมาก ท่ามกลางเหล่าคนในแวดวงการเมืองและวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก 

รวมไปถึง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ได้แสดงความเสียใจต่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ด้วย โดย เอ็มมี่ ได้โพสต์ข้อความถึง ตู่ นันทิดา เพื่อขอความเป็นธรรม ถึงเรื่องที่อยู่ในใจมาโดยตลอด 

เอ็มมี่ ได้เขียนเล่าว่า ชีวิตของเธอนั้นผ่านช่วงตกต่ำ และแย่มาแล้ว ที่ผ่านมาต้องหมดตัว อับอาย เสียชื่อเสียง และต้องใส่กำไลข้อเท้า EM มาตอนนี้ถึงเวลาเอาคืนแล้ว

และ เอ็มมี่ ยังได้เขียนเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นหลานสาวของนามสกุล อัศวเหม แต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช้นามสกุล อัศวเหม เพราะว่ากลัวไม่ปลอดภัย เอ็มมี่ยังบอกอีกว่า ผู้หญิงคนนี้ได้อุ้มและกระทืบเธอ จนทำให้เธอไม่มีที่พึ่ง โดนฟ้องจนหมดตัว แม้แต่เงินค่าโรงพยาบาลก็ไม่มีจ่าย 

และผู้หญิงคนนี้ก็ได้เอาเงินของเอ็มมี่ไป 4 ล้าน แต่สุดท้ายให้ทุกคนมาฟ้องเอ็มมี่ รวมถึงผู้หญิงคนนี้ก็มาฟ้องเอ็มมี่เช่นกัน และเอ็มมี่ยังบอกอีกว่า ที่ผู้หญิงคนนี้ทำลงไปก็เพราะอยากให้เธอติดคุก จะได้ไม่ต้องจ่ายเงิน 4 ล้านที่เอาไป ทั้งนี้ เอ็มมี่ ยังได้ทิ้งท้ายว่า อยากให้ ตู่ นันทิดา ให้ความเป็นธรรมกับเธอด้วย

ล่าสุด เอ็มมี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวบอกว่า แค่มีความรู้สึกว่าอยากได้เงินคืน เพราะอีกฝ่ายบอกว่าเป็นหลานสาวอัศวเหม เราก็แค่อยากรู้ว่าเป็นจริงๆ มั้ย ถ้าเป็นจริง เงินแค่นี้มันแค่เศษเงิน ช่วยคืนเอ็มมี่สักส่วนหนึ่งได้มั้ยคะ ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะว่าเรื่องอัป_จังไ_มันเกิดกับเอ็มมี่มามากพอแล้ว เจ็บมากมากพอแล้ว สมมติว่าเอาไป 4 ล้าน ก็ขอคืนสักครึ่งหนึ่งก็ได้ค่ะ

ถ้าสมมติเป็นหลานสาวอัศวเหมจริง เอ็มมี่คิดว่าเขาน่าจะเมตตาเอ็มมี่อยู่บ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเช็กเลย กะว่าเสร็จทุกอย่าง ก็จะขออนุญาตให้ทนายไปเช็กว่าใช่ไหม คือเราเป็นเพื่อนกัน เราก็ยอมเขาทุกอย่างมาโดยตลอด มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่พูดไม่ได้ ตอนนั้นเราโดยขู่ทุกอย่าง โดนอุ้มบ้างอะไรบ้าง แต่วันนี้แค่อยากขอเงินคืนบางส่วนเท่านั้นเอง 

เราร้องไห้ไป 3 วัน แต่เราไม่อยากไปพูดถึงมัน แค่อยากถามว่าเพื่อนกันเขาทำแบบนี้เหรอ ที่เราไปหาเขาที่บ้าน เขาก็ไม่ได้โทรศัพท์มา เราไม่ได้ไปหา แค่ไปปีนบ้านเขาเฉยๆ ก็เจอเขาอยู่ในบ้าน ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขอโทษ เขาแค่พูดว่าเขารักเอ็มมี่ หนูก็ใจอ่อน ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ แต่ว่าเรื่องเงินหนูไม่ได้คิดอะไร แต่แค่อย่าเล่นกับความรู้สึกเรา พยายามบอกตัวเองอย่าดีกับคนอื่นให้มาก รักตัวเองหน่อย แต่ทำไม่ได้สักที.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2673105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2673105