HITZ Thailand ปรับโฉมสู่คลื่นฮิตออนไลน์ จับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจกต์ระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงกว่าเก่าแน่นอน คลื่นฮอต HITZ 955 สถานีวิทยุเพลงฮิตอันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ ปรับโฉมใหม่รับหน้าร้อนเอาใจผู้ฟังเข้าสู่ระบบออนไลน์เต็มตัว ภายใต้ชื่อ “HITZ Thailand…All the hits 24/7 ฮิตทุกเรื่อง ฮิตทุกเพลง ฮิตซ์ไทยแลนด์” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ฟังรุ่นใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย ลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เทโร เรดิโอ จำกัด เผยว่า “เทโร เรดิโอ ตั้งใจสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีความวาไรตี้ให้กับผู้ฟังผ่านคลื่นวิทยุมาโดยตลอดอีกทั้งยังได้ร่วมงานกับ ไลฟ์ เนชั่น เทโร และเทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ในการทำคอนเทนต์ที่หลากหลายและจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ในฐานะพาร์ตเนอร์ จึงทำให้เทโร เรดิโอ มีความแข็งแกร่งและโดดเด่น

ทั้งนี้ ได้รีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ด้วยการปรับโลโก้ใหม่ และจากปริมาณผู้ฟังวิทยุผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าของปริมาณผู้ฟังทางระบบเอฟเอ็ม เราจึงได้ปรับโฉมใหม่สู่คลื่นฮิตออนไลน์ “พบกับ HITZ THAILAND โฉมใหม่พร้อม 2 ดีเจสุดฮอต “ดีเจจ๊อบ-พงศกร ศรีถาพร และ ดีเจส้มญ่า-นพนันท์ ปัญญาภาส” ที่เตรียมขนเพลงสุดฮิตมาเปิดให้ผู้ฟังเต็มอิ่มจุใจ ตลอด 24 ชม. ติดตามฟังได้ทั้งทางเว็บไซต์ WWW.HITZTHAILAND.COM และแอปพลิเคชัน Tero Radio.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673016
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2673016