นาว ทิสานาฏ หั่นผมสั้นสวยแซ่บ ฝีมือช่างไม่ใช่ใครที่ไหน เจอดราม่าซะอย่างนั้น


ให้คะแนน


แชร์

มาตัดทรงอย่างแบด ดราม่ากลางไอจีจนได้ นาว ทิสานาฏ ลุกส์ผมสั้นสวยแซ่บ ฝีมือช่างไม่ใช่ใครที่ไหน เจอดราม่าซะอย่างนั้น

เรียกว่าสวยทุกลุกส์ สำหรับนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ ซึ่งตอนนี้นางเอกสาวเบรกรับงานในวงการเพื่อเตรียมตัวบินไปเรียนต่อต่างประเทศ ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยภาพลุกส์สวยแซ่บแบบสาวมั่น พร้อมแคปชั่นว่า

“ใครจะชอบ ผมยาว ผมสั้น ก็ทำไปนะ เพราะส่วนตัวแล้วผมชอบคุณ (อีโมจิหัวใจ)” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนๆคนบันเทิง และแฟนคลับแห่กรีดร้องกันลั่นเกรียวกราวชื่นชอบลุกส์ผมสั้นสวยสับ สวยแซ่บๆ

โดยคนที่ตัดผมให้สาวนาว ก็ไม่ใช่ใคร นิว วงศกร แฟนหนุ่มนั่นเอง โดย นิว ได้โพสต์ภาพทำหน้าที่หั่นผมแฟนสาว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “น้องเค้ามาตัดทรงอย่างแบด” โดยสาวนาวก็เข้าไปคอมเมนต์ด้วยว่า “ช่างนิว”

พร้อมโพสต์คลิปขณะ นิว กำลังตัดผมให้ นาว กับมือ พร้อมแคปชั่นว่า “ขออภัยในความสะดวกใจแบบนี้” คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามามากดไลก์และคอมเมนต์เซอร์ไพรส์จำนวนมาก

แต่ไม่วายเกิดดราม่าเข้ามา มีคนเข้ามาคอมเมนต์ “เสียดายน่าจะเอาผมไปบริจาคนะคะ ได้ประโยชน์เยอะเลย” ซึ่ง นาว ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวอธิบายว่า “ใช่ค่ะเคยตัดบริจาคแล้วได้ประโยชน์จริงๆ ค่ะ ได้ความสุขด้วย แต่ตอนนี้ผมทำสีน่าจะไม่ได้ประโยชน์ ขอบคุณค่ะ” จากนั้น นิว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “น้องเคยตัดบริจาคไปแล้วครับ รอบที่แล้วน้องไม่ได้ทำสีผม”

ด้านๆ แฟนๆ ก็เข้ามาช่วยชี้แจง อาทิ ดูผมนาวก่อนนะคะ ทำสีฟอกขนาดนี้ บริจาคไม่ได้ค่ะ , ก็ทำเองสิ่คะ ไม่ต้องไปยุ่งชีวิตคนอื่นหรอก , ค่ะ การทำสีก็เหมือนมีสารเคมี เลยบริจาคไม่ได้ค่ะ , ทำไมต้อง บริจาคดีกว่านู่นนี่ อยากบริจาคอะไรก็ทำเองสิคะ บอกคนอื่นทำไม นักบุญทุนคนอื่นกันจริงๆ , ผมทำสี สารเคมีทั้งนั้น บริจาคไม่ได้ค่ะสาว หาข้อมูลก่อนไปว่าเขาเนาะ…..น่าร๊ากกก เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7601126
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7601126