หมอลำชื่อดังโดนทำของ แฟนเมินงานหดจนหายจากวงการ ติดตามเรื่องราวใน "เกมรับจำนำ"


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรกับนางเอกหมอลำชื่อดัง ที่จู่ๆก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ?? มาวันนี้ความจริงก็ปรากฏกลางรายการ “เกมรับจำนำ” ที่ทุกคน จะต้องอึ้ง!!! “น้องใหม่ เมืองชุมแพายุ 53 ปี จากจังหวัดขอนแก่น นางเอกหมอลำชื่อดัง กลับมาพร้อมกับเรื่องราวชวนขนหัวลุก

ก่อนหน้านี้เธอโด่งดังมีงานแน่นเอี้ยด แต่จู่ๆก็เกิดเรื่องราวแปลกๆขึ้น สมาชิกในวงทยอยตายจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว รวมแล้วกว่า 19 ชีวิต โดยที่ตัวเองก็มาป่วยและมีอาการแปลกๆ ไม่ทราบสาเหตุเหมือนโดนเข็มทิ่ม อีกทั้งสามีก็มาเปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีอาการหวงหนัก ไม่ยอมให้ออกไปไหน แฟนคลับก็เปลี่ยนไปจากที่เคยรักเคยเอ็นดู กลายเป็นว่าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนมีแต่คนเมิน สุดท้ายคนสนิทพาไปหาพระอาจารย์จนได้รู้ว่าโดนทำของใส่ถึง 3 เจ้า ระหว่างทำพิธีเอาของออกจากตัว เจอทั้งแมลงสาบ ปั้นเหน่ง และตะปูตอกฝาโลง คนทำหวังเอาชีวิตของตน แต่ดวงแข็งเอาธรรมะเข้าข่ม จนเอาชีวิตรอดมาได้ แต่งานก็หดหายจนสุดท้ายหายจากวงการไป

สัปดาห์นี้ “น้องใหม่” ชวนผู้จัดการที่ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมารายการ พร้อมกับชุดผ้าไหมหมอลำอัลบั้มที่ 1 ซึ่งได้ออกแบบเอง และตัดเย็บโดยพี่คนสนิทในวงที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเอามาจำนำ มาลุ้นไปพร้อมกันว่าจะทำให้ได้เงินกลับไปเท่าไร และจะสามารถไถ่ของคืนกลับไปได้หรือไม่ ใน เกมรับจำนำ วันอาทิตย์ ที่ 9 เมษายน 2566 เวลา 6 โมงเย็น ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2675435