“เก่ง ธชย” โร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อ เชิญชวนผู้ปกครองขายคอร์สเรียนการแสดง


ให้คะแนน


แชร์

“เก่ง ธชย” โร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อ เชิญชวนผู้ปกครองขายคอร์สเรียนการแสดง เจ้าตัวยันไม่เกี่ยวข้อง!!!

ต้องออกมาปกป้องตัวเองด้วยๆ สำหรับ นักร้องมากความสามารถ เก่ง ธชย ที่ถูกมิจฉาชีพนำชื่อตนไปแอบอ้าง ใช้ในการขายคอร์สเรียนการแสดง และยังอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ความจริงตัวเองไม่รู้จักและไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน จนมีคนใกล้ชิดที่ได้ทราบเรื่องนี้ จึงมาถามตน ซึ่งพอทราบเรื่อง ตนก็ตกใจมากเพราะไม่เพียงทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ยังอาจจะทำให้มีผลกระทบกับโรงเรียนสอนดนตรี G Raphe (จีราฟ) ที่ตนเองเป็นเจ้าของอีกด้วย

ทั้งนี้เลยตัดสินใจเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันทันที เพราะเกรงว่าพ่อแม่ผู้ปกครองจะถูกหลอกลวง และอาจจะทำให้เสียหายจนถึงไม่ได้รับเงินคืน

โดยเก่ง ยังบอกอีกว่า เตือนภัยมิจฉาชีพ ขณะนี้มิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ “เก่ง ธชย” เพื่อหลอกลวงให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ส่วนบุคคล สวมรอยกระทำความผิด อาทิ ชักชวนให้หลงเชื่อซื้อคอร์สเรียนต่างๆ รวมไปถึงการโน้มน้าวให้ร่วมลงทุนเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง เป็นต้น ซึ่งเก่งไม่มีส่วนร่วมกับการกระทำดังกล่าว ทั้งนี้ขอให้ทุกท่านอย่าหลงเชื่อ อย่าให้ข้อมูลส่วนตัวและอย่าโอนเงินโดยเด็ดขาด

หากท่านใดพบเห็นบุคคลหรือบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ใดๆ ทื่แอบอ้างชื่อเก่ง เพื่อใช้ในการหลอกลวงในทุกรูปแบบ สามารถแจ้งเบาะแสที่เก่งได้เลย เก่งจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุดครับ!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7605108
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7605108