ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์


ให้คะแนน


แชร์

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

        ทนความคิดถึงไม่ไหว จนต้องขอบุกไปหาถึงบ้าน “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” อดีตสามี สำหรับ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” เพื่อเอาขนมและของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ลูกสาว ที่อายุครบ 4 ขวบแล้ว

อ่านข่าว : “กุ้งพลอย” ฟาดใคร! อย่าเอาลูกมาส่งเสริมดันตัวเอง อย่าให้พูด เดี๋ยวจะหนาว

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย

        โดย “กุ้งพลอย” บอกว่าไม่ได้เจอหน้าลูกสาวมาหลายเดือนแล้ว ครั้งนี้ยืนแค่หน้าบ้าน ไม่ต้องให้ตำรวจมาไล่ด้วย พร้อมทั้งอ้างว่าอดีตสามีไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์อีกด้วย โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

กุ้งพลอย

         “แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญวันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆ นะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1ในใจแม่เสมอนะลูก

วันเกิดของเราสองคนปีนี้ 8เมษายน 2562 กุน

13เมษายน 2526 กุน

              เชื่อแม่ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน แม่ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีกต่อไป

กุ้งพลอย

            ถามว่าอึดอัดไหม เสียใจไหม เจ็บปวดไหม เหนื่อยไหม ท้อแท้ไหม พยายามอีกหน่อยสิ ต้องอดทนอีกนิด บอกเลยว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ยิ้มค่ะแม่ๆ เดินต่อไป”

            ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น จะบอกให้ค่ะ ขึ้นชื่อว่าแม่ที่อุ้มท้องมา จะดี จะชั่ว แม่คือแม่ ! แม่เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ติดยานะ เกินไปมั้ยคุณ โลกนี้เอาอะไรไม่แน่นอน ชีวิตรมันสั้น อย่าเอาไปลงที่จิตใจเด็กเลย น้องวีจิเขาดูมีความสุขเวลาอยู่กับแม่มาก,เราคนนอก อย่าตัดสิน ครอบครัวเค้า ว่าใครจับแยก ทุกอย่าง เราว่าเค้าต้องมีเหตุ ดูกันต่อไป,จะร้องไห้ตามเลยแม่,จร้ายมากเลยค่ะ พอมาอ่านคอมเมนท์ ไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอมาหลายเดือนแล้ว ที่สุดของความใจร้าย ทางด้านจิตใจและอารมณ์เลย!!! เป็นกำลังใจให้คุณแม่ .น้องวิจีนะคะ รอสักวันที่น้องโต .น้องคงมาหาเองได้อิสระ โดยไม่มีอะไรมากีดขวางและกีดกัน!! ฯลฯ

 

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย

กุ้งพลอย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125802/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125802/read