"นาว" ชวนมาสนุกโค้งสุดท้ายละคร "สร้อยนาคี" ลุ้นบทสรุปรักของนางพญานาคี


ให้คะแนน


แชร์

ที่สุดของความรักที่นางพญานาคีตามหาจะลงเอยอย่างไร จะได้สมความตั้งใจที่รอคอยมานานแสนนานหรือไม่ นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ที่รับบทสุดท้าทาย นางพญานาคี หรือ ทาวดี จากละคร สร้อยนาคี อ้อนขอแฟนละครเป็นกำลังใจชวนติดตามชม 4 ตอนสุดท้ายไปด้วยกันว่า

“เอาจริงๆ ก็แอบใจหายเหมือนกันนะคะที่ละครใกล้จะจบแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วทาวดี กับอังกาบ (แคทรียา อิงลิช) จะจบกันอย่างไร จะยังคงต้องอยู่หรือใช้ร่างอังกาบไปถึงไหน แล้วความรักของทาวดี กับเจ้าพี่ พระทอง/ภุชงค์ (บลิว-วรพล จินตโกศล) จะได้สมหวังสมกับที่รอคอยมานานหรือไม่ แล้วเจ้าแม่นาคี หรือ บุณิกา/ปรางค์อุษา ใครที่จะได้ยืนข้าง พระทอง คือ สำหรับนาวละครเรื่องนี้ ท้าทายในเรื่องการแสดงของนาวมาก นอกจากบทบาทแล้ว ก็ยังมีเรื่องราวของบทก็ทำให้เราต้องคิดตามไปด้วยตลอด พอเวลาได้บทมานาวก็จะอ่านทำความเข้าใจแล้วก็คิดต่อว่ามันน่าจะเป็นยังไงต่อ แล้วยิ่งบทตอนจบก็ลุ้นนะว่าจะเป็นอย่างไร บอกเลยว่านาวทุ่มแรงกายแรงใจทั้งหมดเลยทีเดียว ก็อยากฝากถึงแฟนละครร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับตอนจบของละคร สร้อยนาคี กันเยอะๆ รับรองว่าสนุกครบรสมากค่ะ”

ติดตามชมความสนุก 4 ตอนสุดท้าย ละคร “สร้อยนาคี” ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และนำเสนอตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2676698
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2676698