แจ๊ส ชวนชื่น เปิดอีกมุมใครๆ ก็มองว่าเป็นคนตลก ขอโทษไม่ได้เป็นตามที่หวัง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักร้องและนักแสดงตลกที่มีแฟนๆ ติดตามเยอะมาก สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรม เปิดอีกมุมที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยได้รับรู้มาก่อน พร้อมขอโทษคนที่คาดหวังเรื่องความตลกของตัวเอง เพราะชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนตลกตลอด 24 ชม. เพียงแค่รักในอาชีพนี้

“ผมประกอบอาชีพตลกคาเฟ่ มันคืออาชีพที่ผมรัก ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมตลกหรือป่าว แม้จะมีคนชม ผมไม่ได้ยืดอกรับคำชมนั้นอย่างเต็มที่ เพราะผมยังคิดอยู่เสมอ ตั้งแต่ประกอบอาชีพนี้ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ว่าตัวผมแม่งไม่ได้เก่งมากหรอกมึง แค่มานะตน ผมจริงจังกับทุกอย่างที่ผมทำมาก ผมไม่เคยคิดว่าผมเก่งเลย แม้ว่าใครจะมองผมแบบไหนก็ตาม ผมมีทุกอย่างวันนี้ มันถือว่ามาไกลเหี้*เหี้*

แต่ทำไมไม่รู้ ผมชอบ พูดในใจกับตัวเองว่า ผมยังไม่เก่ง มาตลอด ใครที่มองผมว่าผมไม่เห็นตลกเลย เล่นอะไรด้วยก็ทำเป็นยิ้มให้ ขอโทษบางคนด้วยนะครับที่คาดหวัง แต่ผมจะทำต่อเมื่อรู้สึก ถ้าผมรู้สึก ตอนอยู่ข้างล่าง ผมใช้ใจนำ ว่าผมจะแสดงออกแบบไหน บนเวที ผมเป็นตัวเองจริง 50 การแสดง 50

ผมไม่ใช่คนตลกนะ เอาจริงจริง แต่ผมรักอาชีพตลก และมันเลี้ยงชีพ ต่อยอดทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณบางคน ที่รักผมในสิ่งที่ผมเป็น ทำให้ผมมีวันนี้นะครับ แค่อยากจะบอกว่า อาชีพตลก ไม่ได้มี 24 ชั่วโมง ขอบคุณ ที่รักตลกไทยทุกคนครับ จากใจ #กระจอกboy”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2678238
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2678238