ณวัฒน์ ฟาดเดือดนางงามมิสแกรนด์ ไม่มีสมองเหรอรังเกียจ ดราม่าถล่มบอสกลับ


ให้คะแนน


แชร์

เดือดสนั่นหลุดกลางไลฟ์ ณวัฒน์ ฟาดเดือดนางงามมิสแกรนด์ ไม่มีสมองเหรอรังเกียจเอาชุดเวทีอื่นมาใส่ #อุ้มทวีพร พุ่งทวิตเตอร์ ถล่มกลับบอส

หลังเปิดตัวผู้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 (Miss Grand Thailand 2023) ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล อสพาเหล่าสาวงามทั้ง 77 คน ไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุดเกิดดราม่าสนั่นคลิปสุดช็อก ขณะบอสณวัฒน์กำลังต่อว่า อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร เสียงดังลั่นหลุดกลางไลฟ์ขณะเหล่านางงามกำลังไลฟ์ระหว่างอยู่ที่ห้องอาหาร โดยมีเสียงบอสณวัฒน์เดือดจัดแทรกเข้ามากลางไลฟ์ของบรรดานางงาม ทำสะดุ้งกันหมด

โดย บอสณวัฒน์ ฟาดเดือดหนัก อุ้ม ทวีพร ด้วยถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงตอนหนึ่งว่า “เธอตั้งใจมาทำอะไรที่นี่ ใครใช้ให้เธอมา หรือเป็นเพราะนิสัยเธอเป็นแบบนี้ สายสะพายไปไหน สายสะพายก็หาย เธอไม่มีสมองจริงๆ เหรอ มาสมัครงานบริษัทโคคาโคล่าโดยใส่เสื้อเป๊ปซี่มาสมัคร เพื่อให้เป๊ปซี่เอาไปโพสต์อย่างนี้เหรอ เวทีแกรนด์ไม่ใช่กระจอก อย่าเหยียบย่ำกันแบบนี้ จะเหยียบย่ำเท่าไหร่หนูไม่สนใจหรอก แต่จะมาแอบเหยียบย่ำกันแบบนี้ไม่ได้นะครับ

จะบอกไม่รู้ แล้วทั้ง 76 คนรู้มั้ย ภูเก็ตรู้ไหม ทำไมเธอไม่รู้อยู่คนเดียว ใส่มา 3 ชุด ไม่อยากสนใจ ใช้คำว่ารังเกียจ รังเกียจก็ยังไม่เข้าใจอีก อยากจะแทรกแผ่นดินหนีแล้ววันๆหนึ่ง เข้าใจว่าไม่ชอบด้วยประการทั้งปวง ไม่ชอบเลย ถ้าเธอจะชอบกันก็ไม่ได้ว่า เป็นเรื่องส่วนตัว แต่อย่าทำแบบนี้”

@mgi_fanclub ช็อตนี้คือ เทอตั้งใจมาทำอะไรที่นี้ หรือใครใช้ให้เทอมา แรงมาก???????? #missgrandthailand #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ #มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 #missgrandthailand2023 #บอสณวัฒน์ #บอสณวัฒน์มิสแกรนด์ #บอสณวัฒน์อิสรไกรศิล #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #mgi_fanclub #tiktokthailand #tiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – MGI_FANCLUB

ขณะที่ประเด็นดังกล่าว สาเหตุหนึ่งคาดว่าเกิดจากการที่ อุ้ม ทวีพร สวมใส่ชุดแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับนางงามเวทีคู่แข่ง ระหว่างเก็บตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 จนกลายเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์ แฮชแท็ก #อุ้มทวีพร พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทั้งปม บอสบอกนางงามไม่ให้ปิดไลฟ์ ทั้งเห็นใจ อุ้ม ทวีพร มองว่าถ้าคิดว่าผิดไม่พอใจก็ไม่ควรตำหนิต่อหน้าคนหมู่มากขนาดนี้ อาทิ

-แล้วปกตินางงามใส่ชุดซ้ำกันบ่อยมากเพราะส่วนใหญ่เช่าเอาถ้าเค้าใส่เสื้อโลโก้mut มาอันนี้ถึงผิดมั้ย เพราะชุดของแองจี้มันก็คือแบรนด์แองจี้ไม่ใช่ของmut ทีห้องเสื้ออื่นหรือแบรนด์อื่นยังไม่มีปัญหาเลย นี่อคติส่วนตัวล้วนๆ
-ลุงเจ้าของเวทีมาว่า #อุ้มทวีพร ที่เปรียบว่าอุ้มใส่เป๊ปซี่ไปสมัครงานบริษัทโค้กคือเห็นได้ชัดเลยว่าบูดมาก คือเขายืมชุดจากเพื่อนเขาที่เป็นเจ้าของแบรนด์ และมันไม่ได้เกี่ยวกับชื่อของสองเวทีเลย ใจแคบมากบอกเลย ไม่รวมไปไซโครให้ชลอัปสตอรี่เรียกฟคกลับด้อมนะ เวทีประชาธิปไตยที่คอมมิวนิสต์สุดๆ


-ตัดเรื่องทุกอย่างไป นางงามเลือกชุดให้ตัวเองใส่ยังไงก็ต้องสวยที่สุด พร้อมกับความมั่นใจตัวเองมั้ยล่ะ ละยัยอุ้มนางใส่แล้วสวยจริงๆอ่ะ #อุ้มทวีพร
-คือเข้าใจเรื่องที่ไม่ชอบการใส่เสื้อของอีกเวนะ เพราะมันเหมือนกฎบริษัทและกาลเทศะพึงมี แต่ผู้ใหญ่ก็ควรทำตัวให้มีมารยาทน่าเคารพกว่านี้ พูดว่าตัวเองเป็นมหาชนแต่วิธีการจัดการแต่ละเรื่องคือตลกทุกรอบ ดูเด็กสติแตก #อุ้มทวีพร
-จริงๆมันควรแก้ปัญหาตั้งแต่เรื่องpdเทนางงามละ สงสารชีนะpd ก็เทเงินก็ไม่ได้ชุดก็ต้องดิ้นรนหาเอง แล้วยังต้องมาหยุมหยิมเรื่องชุดหาเรื่องให้นางงามปวดหัวไม่เว้นวัน แล้วล่าสุดเหมือนโดนลากไปตบกลางสี่แยกด่านางกลางร้านเป็นกูๆออกละ ลัทธิบูชาตัวบุคคลเว่อ #อุ้มทวีพร
-โคตร Toxic อ่ะ อีกประเด็นเรื่องลงไลฟ์อ่ะ เอลซ่า ไผ่หลิวคือรีบลงเลยนะอันนี้ชื่นชม แล้วคนอื่นๆอ่ะแกเห็นคำสั่งดีกว่าการรักษาน้ำใจ หรือจิตใจคนที่โดนด่าหรอว่ะ #อุ้มทวีพร

#อุ้มทวีพร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610404
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7610404