ขอโทษถ้าเxือก กานต์ สงสารหัวอกแม่ กุ้งพลอย-ศรราม ปมกีดกันลูก จะดีจะชั่วก็แม่


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษถ้าเxือก กานต์ วิภากร ออกความเห็นปมดราม่า กุ้งพลอย-ศรราม กีดกันเจอลูก สงสารหัวอกคนเป็นแม่ จะดีจะชั่วก็แม่ ชี้ควรให้โอกาสได้เลี้ยงบ้าง

จากกรณีดราม่า กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เปิดใจซัดเดือด หนุ่ม ศรราม อดีตสามี ว่าไม่แมนตะโกนด่าตนต่อหน้าลูก อารมณ์เปลี่ยน 7 วัน 7 อย่าง และยังกีดกันไม่ให้เจอ น้องวีจิ คนเป็นแม่ที่ทนคิดถึงลูกไม่ไหว ถึงกับบุกไปหน้าบ้าน นำของขวัญวันเกิดไปแขวนไว้ให้ลูก

ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว สงสารเห็นใจ ในฐานะหัวอกคนเป็นแม่ โดยระบุว่า

ขออนุญาตออกความคิดเห็น กรณีคุณติ๊กและศรราม อาจจะขัดแย้งกับหลายคนแต่เราไม่ได้ติดตามนะ แต่เห็นเหตุการณ์ล่าสุด แม่ก็คือแม่ จะชั่วจะดีก็แม่เขา อะลุ่มอล่วยกับผู้หญิงบ้าง ทราบว่าแต่ก่อนเคยทำผิดร้ายแรง แต่คนเรามันก็ปรับเปลี่ยนกันได้ ให้โอกาสเขาได้เลี้ยงลูกบ้างนะคะ สงสารทุกคนค่ะ ขอโทษนะถ้านี้อาจเรียกว่าเสือก จากคนเป็นแม่เหมือนกันค่ะ

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับ กานต์ อาทิ เห็นด้วยทำไมต้องกีดกันซะขนาดนี้ สงสารติ๊กมาก ทุกคนเคยทำผิดพลาดกันทั้งนั้นแหละ, เข้าใจเลย ความรู้สึกของคนเป็นแม่เหมือนกัน กอดๆ นะคะแม่กานต์ และมีบางส่วนที่มุมมองต่างออกไปว่า ศรรามอาจจะยังไม่ไว้วางใจพฤติกรรมที่ผ่านมา ติ๊กก็ต้องอดทน ทำหน้าที่ของตัวเอง สร้างตัวให้ดีๆ ขึ้นเรื่อยๆ ลูกอยู่ในมือพ่อเค้าและเค้าก็ดูแลได้ดี ดีกว่าเปิดประเด็นเรื่อยๆ อย่าลืมทุกอย่างผ่านโซเชียลมันลบไม่ได้ พอเด็กโตดูเองได้ จะยิ่งต่อไม่ติด.

ขอบคุณ IG : wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7612677