ชาวเน็ตเชียร์ ตงตง บอกเลิก เบสท์ ดีแล้ว คบไปดูทรมาน อึดอัดไม่เป็นตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ พ่อบาส สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของนักแสดงยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่า ลูกสาวได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร ด้วยสาเหตุต่างๆ ที่คิดว่าทนกับพฤติกรรมของฝ่ายชายไม่ได้

ซึ่งงานนี้ก็มีกลุ่มบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจ เบสท์ และ ตงตง ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบลง แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มบางคนที่มองว่าการเลิกกันของทั้งคู่ครั้งนี้ดีแล้ว เพราะไม่อยากให้ต่างฝ่ายต้องมาอดทนต่อกัน

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวนั้นได้ระบุว่า “เริ่มต้นใหม่ดีละค่ะ เพราะเวลาดูคอนเทนต์แล้วบอกเลยว่า น้องตงตงไม่เป็นตัวของตัวเองเลย ผู้ชายยังไงก็ต้องเป็นผู้นำ ถ้าผู้หญิงนำเราแล้วอยู่ต่อไปก็จะอึดอัดแน่นอน, ไม่เป็นไรค่ะ ปล่อยมือน้องไปเถิด ถ้ารู้ความรู้สึกตัวเองว่าหมดรักแล้ว มันจะได้ไม่ทรมานอีกฝ่าย คิดว่าสังคมยอมรับได้ค่ะ”

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังมีบางคอมเมนต์ที่อยากจะเชียร์ให้ทั้งคู่นั้นกลับมาคืนดีกัน โดยระบุว่า “น้องเบสท์คงจะน้อยใจน้องตงตงนะคะ น้องตงตงรีบกลับมาคุยกันดีๆ นะคะ นึกถึงวันที่แรกรักกัน ผิดก็ขอโทษ ปรับความเข้าใจกัน น้องเบสท์รักน้องตงตงมากค่ะ” เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682795
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2682795