ย้อนคำพูด เบสท์ หลังถูกถามเรื่องเปย์ ตงตง ผิดคาดต่างจาก พ่อสมรักษ์ ให้สัมภาษณ์


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ สำหรับเรื่องราวของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และหนุ่ม ตงตง กฤษกร ซึ่งหลังจากที่เมื่อวานนี้ (18 เม.ย. 66) สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อของเบสท์ ออกมาแฉพฤติกรรมของแฟนหนุ่มลูกสาว อย่าง ตงตง ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกกัน

โดยให้เหตุผลว่า หนุ่ม ตงตง นั้นไม่แมน ไม่เกรงใจ ตลอด 2 ปีที่คบลูกสาว ไม่เคยซัพพอร์ต และยังมีเรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แถมเคยง้างมือจะตบลูกสาวตนอีกด้วย และหนุ่ม ตงตง ก็เพิ่งมาร้องไห้ขอให้พ่อช่วยด้วย แต่ไม่สำเร็จ จนตอนนี้เจ้าตัวได้ขนของออกจากบ้านไปเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้โลกออนไลน์ร้อนแรงทะลุเทรนด์กับแฮชแท็ก #ตงตงเบสท์ ที่พุ่งติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ทันที ทุกคนต่างพากันแชร์บทสัมภาษณ์ที่ สาวเบสท์ เคยออกมาตอบเรื่องเปย์แฟนที่เคยพูดออกสื่อว่า “ทุกคนชอบถามว่ากระเป๋านี้ใครซื้อให้ นาฬิกานี้ใครซื้อให้ ก็หนูซื้อเองมันคือเรื่องจริง เขาก็จะถามว่าแล้วพี่ตงไม่เปย์บ้างเหรอ ก็ไม่มีอะค่ะ ก็หนูซื้อเอง เราก็ตอบตามความเป็นจริง ถ้าอันไหนพี่เขาซื้อให้เราก็จะบอก แฟนไม่ได้เปย์ค่ะ เปย์ตัวเองอยู่ตอนนี้”

หลังจากนั้นเมื่อเราเห็นวันสำคัญต่างๆ นานา ทั้งคู่พากันไปดินเนอร์และมีของขวัญให้กันและกัน จนถูกมองว่าเป็นคู่รักสายเปย์ สาวเบสท์ ก็ให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า “หนูเปย์อยู่แล้ว ก็ยินดีให้ค่ะ ให้ทุกคนแหละ เรารักใครเราก็ให้ ถ้าถามว่าใครเปย์มากกว่า ส่วนตัวคิดว่าทั้งคู่ ไม่เคยมานั่งวัดกับเขาว่าใครให้มากกว่า แต่เรารู้สึกว่าเราให้เขา เขาให้เรากลับ”

ซึ่งบทสัมภาษณ์นี้ ทำเอาหลายคนก็ต่างบอกว่า มันขัดแย้งกับสิ่งที่ พ่อสมรักษ์ ออกมาพูดถึง ตงตง เพราะสาวเบสท์เป็นฝ่ายเต็มใจที่จะเปย์แฟนหนุ่มเอง และก็ไม่ได้เป็นคนซื้อให้อยู่ฝ่ายเดียวด้วย ด้าน ตงตง เองก็เคยซื้อของขวัญให้เธออยู่เป็นประจำนั่นเอง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2683468
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2683468