10 ปีไม่สาย! Liptaสมหวัง ได้ฟีท F.HERO ซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกชวนเต้น "แต่งครับ"


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากความสำเร็จของ “ทักครับ” และซิงเกิลอื่นๆที่ปล่อยตามมาอย่าง “จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” และ “ก๊อก ก๊อก” ในปีที่ผ่านมา ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี LIPTA (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ทำเอาแฟนๆรอคอยว่าเพลงต่อไปของ Lipta จะออกมาแบบไหน

ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกชวนเต้น “แต่งครับ” ไอเดียที่มาของ “แต่งครับ” นี้ ค่อนข้างเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลายๆคน ประสบการณ์ยามที่พบเจอคนที่ถูกใจใช่เลยแล้วอยากจะแต่งงานด้วย ร่วมด้วยการฟีเจอริงเนื้อแร็ปของ F.HERO ศิลปินที่ลิปตาใช้เวลาจีบมากว่า 10 ปี

ถึงได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก เสริมความป๊อป ฮิปฮอป ไปในเพลงโดย Mick Petchpoom มาช่วยเรียบเรียงดนตรีออกมาได้อย่างลงตัว และสิ่งสำคัญที่ทุกคนจับตามอง นางเอกมิวสิกวิดีโอของ Lipta ไม่เคยธรรมดา โดยเพลงนี้มาพร้อมกันถึง 2 สาวในฝันอย่าง wjmild มายด์-ลภัสลัล และ wjmeen มีน-วิชญาพร ในลุคบิกินีเซ็กซี่เล็กๆ ในพูลปาร์ตี้พร้อมแจกความสดใส รวมถึงชาเลนจ์ที่ 2หนุ่ม Lipta อยากชวนให้ทุกคนมาจอยกัน ครีเอตท่าเต้นโดย จีเนียส-โนวา มาคูก์เลีย สังกัด Kicks Records ร่วมสนุกกันได้ทุกช่องทางโซเชียล.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2682948
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2682948