แจง เดือดแทน แจ๊ส ชวนชื่น ฟาดคนปาน้ำแข็งใส่ไม่ให้เกียรติ ดีที่หยุดแสดง


ให้คะแนน


แชร์

หลังนักแสดงตลก-นักร้องหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.พิษณุโลก แต่กลับเจอคนดูบางคนปาน้ำแข็งใส่ ทำให้ แจ๊ส ไม่พอใจ และพูดถามใครปาน้ำแข็ง แต่ก็ยังมีคนปาน้ำแข็งมาอีก ทำให้ แจ๊ส ตัดสินใจประกาศจบการแสดง และลงจากเวทีทันที หลังจากนั้นมีคนแชร์คลิปดังกล่าวลงในโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตคอมเมนต์แรงถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนดูรายดังกล่าว

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส ก็ได้โพสต์ไลน์แชตสนทนาของตนเองกับทีมงานที่ไปงาน โดย แจง ถามว่า “เกิดไรขึ้น วันนี้” ก่อนที่ทีมงานจะบอกว่า มีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายว่า “วันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่จังหวัดนึงมีพวกคนดูไม่มีสำนึก ฟังนะถ้าพกเงินมากินเหล้า แล้วแสดงความกร่างหรือไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ให้บอกเพื่อนฝากเพื่อนดูแลด้วย ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่นโดนการปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที มึงนอนอยู่บ้านเหอะ แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เขาเรียกไม่มีมารยาท ทางสังคม จำไว้ ดีแล้วที่แจ๊สหยุดการแสดงทันที !!!! ทำไมจับไม่ได้ เนาะ”

โดยมีชาวเน็ตมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์เดือดถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของคนบางกลุ่ม อาทิ เป็นหนึ่งคนที่ไปดูคอนวันนี้ คุณแจ๊สคือสุดและสนุกมากๆ แต่มีบุคคลกลุ่มซึ่งไม่รู้ลิมิตตัวเอง ไม่มีสติ เอาความสถุลออกมาใช้ ทำให้งานวันนี้ที่กำลังไปได้สวยและสนุกสุดๆ ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย แต่อยากให้คุณแจ๊สและทีมงานรู้นะคะ มีแค่คนกลุ่มเล็กๆ เท่าขี้ผงเท่านั้นที่แสดงความสถุลใส่ แต่ยังมีคนกลุ่มใหญ่ซึ่งใหญ่มากๆ ที่ชื่นชม และรอที่จะได้เจอคุณและทีมงานให้มาสนุกและมีความสุขร่วมกัน ขอบคุณที่มามอบความสุข และหวังว่าจะได้เจอและสนุกร่วมกันอีกนะคะ #จากใจคนที่มีความสุขและสนุกกับโชว์ของคุณและทีมงานนะคะ, สะใจมาก ตอนที่พี่แจ๊สหยุด อาจมีใครบาดเจ็บก็ได้ เมาแล้วมั่วมาก, คนพวกนี้ไม่ให้เกียรติศิลปินเลย เขาตั้งใจไปโชว์ให้ทุกคนสนุกสนานเฮฮา กลับไปทำอะไรปัญญาอ่อน เพราะคิดว่ามันเจ๋งมันเท่ น้ำเเข็งก้อนก็อันตรายนะ ถ้าโดนเข้าเบ้าตา ตาบอดได้เลยนะครับพี่ ฯลฯ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2686711