ฟังคำตอบ น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา หลังรู้พ่อแม่ต้องหย่ากัน สะเทือนใจสุด


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการคุยแซ่บ Show หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดเป็นภาพของชายหนุ่มหน้าตาคล้าย จิน จรินทร์ สามีหนิง ควงสาวไปฮ่องกง และมีประเด็นโยงไปถึงนักแสดงสาว เข็ม รุจิรา ที่เธอคือเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงที่ถูกโยง เรื่องราวดังกล่าว และ เข็ม ก็ได้ออกมาเคลียร์ในส่วนของตนเองแล้วโดยบอกว่าไม่ทราบเรื่องรายละเอียดรู้เท่ากับทุกคน

พร้อมฟังความรู้สึกของลูกสาว น้องณิริน ในวันที่ต้องตอบคำถามเรื่องนี้กับเพื่อนที่โรงเรียน โดยบางช่วงบางตอนของรายการ หนิง ปณิตา เผยว่า “ณิรินเจอคำถามที่โรงเรียนทุกครั้งที่เป็นข่าว มันเจ็บปวดมากนะพี่ญ่า ณิรินไม่มาเล่า หนิงไปรู้จากแม่เพื่อนสนิทณิรินแล้วหนิงก็ถามลูกว่าทำไมไม่มาเล่าให้แม่ฟัง

คำตอบของณิรินคือ “ช่วงนี้แม่ก็มีปัญหาเรื่องงาน แม่เครียด แม่มีปัญหาเยอะแยะมากมาย หนูไหวแม่ หนูโอเค หนูสบาย” หรืออย่างเรื่องล่าสุดที่เกิดขึ้น หนิงก็ถามลูกว่าไปโรงเรียนมาเป็นยังไง เค้าก็ตอบว่าโอเคแม่ ทุกคนเค้าก็จะมาถามหนูแหละ แต่เค้าก็จะบอกว่าแม่ฉันเล่าให้ฟัง แต่แม่ฉันไม่ให้มาพูดกับเธอ เพราะกลัวเธอเสียใจ เค้ารู้กันทั้งโรงเรียน

ก็ถามเค้าว่าแล้วณิรินตอบไปว่าอะไร เค้าก็ตอบว่า “ใช่ ก็พ่อฉันแหละในข่าว เดี๋ยวพ่อกับแม่ฉันกำลังจะหย่ากัน แต่เค้ายังรักกันนะ เค้าเป็นเพื่อนกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2687628
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2687628