“แพท พาวเวอร์แพท” พร้อมจัดมีตติ้งคอนเสิร์ตโชว์ “ดนตรี-ศิลปะ-ดีเจ”


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมทำสิ่งที่ฝันอีกครั้ง นักร้องหนุ่ม “แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” พร้อมจัดเต็มมีตติ้งคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “PAT Power Pat Meeting Concert 2023” ที่รวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของแพท คือ “ศิลปะ ดนตรี ดีเจ” มาไว้ในงานเดียว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

แพท เล่าว่า “ปีนี้จะจัดงานมีตติ้งใช้ชื่อว่า แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 แฟนคลับหลายท่านก็อาจจะทราบเพราะเป็นช่วงเดือนเกิดผม มิถุนายนปีที่แล้วเราก็จัดไปแล้ว ส่วนปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่าง เป็นมีตติ้งคอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถของผม ทั้ง ศิลปะ ดนตรี ดีเจ มาไว้ในงานนี้ เรื่องของการแสดงงานศิลปะของผม ซึ่งจะมีอยู่ในงานนี้ด้วย จริงๆการจัด อาร์ตแกลเลอรีเป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของผม แต่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าการจัดแกลเลอรีตามที่เราฝันไว้จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถกลับไปวาดรูปที่รายละเอียดสูงๆ ขนาดใหญ่ๆ ที่ใช้เวลานานๆได้เหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากเสี่ยงที่จะกลับไปเป็นโรคนี้อีก ภาพวาดที่เคยวาดตอนอยู่ในเรือนจำจึงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของผม เพราะคงวาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งมีหลายภาพที่ยังไม่เคยนำออกมาให้ใครดู งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นครับ ผมคัดมา 22 ภาพ ซึ่งผมก็รักมากๆมาจัดแสดงในวันนั้น”

พาร์ตดนตรีล่ะ?

“ในส่วนของดนตรีแน่นอนเราจะเล่นหลายเพลงที่เราไม่เคยเล่นเคยร้องที่ไหน โดยเฉพาะเพลงในยุคเก่าๆของพาวเวอร์แพท ตั้งแต่อัลบั้ม 2-3 ที่แฟนคลับอาจจะไม่ค่อยได้ยินผมร้อง เป็นอัลบั้มที่ทำกับแกรมมี่ และมีเพลงของศิลปินท่านอื่นที่ผมชื่นชอบ รวมถึงเพลงพิเศษและซิงเกิลใหม่ของผม คือเพลงคิดไม่ซื่อ ที่จะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มวันที่ 25 เม.ย.นี้ด้วยครับ ในโชว์จะมีเจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง มือกลองวงพาวเวอร์แพท เพื่อนรักของผมมาแจมด้วย ที่สำคัญคือแขกรับเชิญสุดพิเศษ คือเพื่อนรักผมเอง คุณบอย-พิษณุ เค้ารู้จักกับผมช่วงวัยรุ่น เค้าเป็นคนมากความสามารถ ก็อาจจะห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง พอผมชวนเค้าก็น่ารักมากๆ บอยก็ยินดีที่จะมาร่วม แล้วก็อยากจะกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง”

มีพาร์ตดีเจด้วย?

“แล้วก็มีพาร์ตของดีเจด้วย ดีเจแนวเพลง EDM ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถในอดีตที่ผมกลับไปรื้อฟื้นกลับไปเคาะสนิมใหม่ และทำให้ได้เพิ่มสกิลด้านดนตรีให้ตัวเอง พอกลับมาจัดมีตติ้งอีกครั้งก็อยากให้มีอะไรพิเศษและแตกต่างจากมีตติ้งปีที่แล้ว อยากให้ทุกคนมาเจอกัน เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. ที่ www. theconcert.com ครับ”

ภูมิใจมั้ยกับความสามารถหลากหลาย?

“จริงๆไม่ได้เรียกว่าภูมิใจหรือคิดว่าตัวเองเก่งนะ ผมแค่สนุก แล้วก็อยากลองทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ที่ตัวเองรัก แล้วก็เป็นคนเปิดใจและชอบการเรียนรู้มากกว่า แล้วเผอิญว่าบางสิ่งบางอย่าง ผมอาจจะไม่ได้ทำได้ดีมากมายแต่ก็ถือว่าได้ในระดับหนึ่ง ไม่ได้บอกว่าตัวเองเก่งหรือไม่เก่ง แต่ผมทำแล้วมีความสุข เชื่อว่าทุกสิ่งที่ทำออกไป คนที่เค้าได้รับ ได้ฟัง ได้เห็น ก็จะได้รับพลังแห่งความสุขนั้นด้วย ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสดีๆเข้ามา ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างปีนี้นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ มีมีตติ้งคอนเสิร์ตแล้ว ผมกำลังมีรายการใหม่ชื่อ PAT Share Passion ทำกับทาง ZENSE Entertainment เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำแล้วมีความสุขมากครับ”

เห็นว่ากำลังทำความฝันอีกอย่างคือซื้อบ้านให้ตัวเอง?

“ใช่ครับ แต่ประเด็นหลักๆคือซื้อให้คุณพ่อได้อยู่ เป็นความตั้งใจเดิมของผมและหลังจากที่เกิดเหตุการณ์คุณแม่ป่วยหนักมากๆ เรารู้สึกว่าเวลาที่เหลือมันก็ไม่ได้มาก อยากทำอะไรให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจ ตอนนั้นคุณแม่ป่วยหนักมาก เป็นโรคเกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว แต่ตอนนั้นมีอาการกำเริบเรื่องลิ้นหัวใจรั่วทำให้น้ำท่วมหัวใจและปอด และหมอยังตรวจเจอลิ่มเลือดในหัวใจ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ทั้งครอบครัวกังวล เพราะคุณแม่มีอาการหนัก เข้าไอซียูช่วงหนึ่ง คุณหมอและพยาบาลก็ช่วยกันรักษาจนอาการคุณแม่ดีขึ้น แต่ก็ต้องไปกินยาและพบแพทย์เป็นระยะ แต่ถือว่าผ่านพ้นช่วงวิกฤติมาได้ถือเป็นความโชคดี ช่วงที่คุณแม่ป่วย เราก็งานเยอะด้วย เราก็ได้เรียนรู้ว่าจริงๆ แล้วเวลาของแต่ละคนมีจำกัด ณ วันที่เรายังได้อยู่ด้วยกัน ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ได้คุยกัน ควรที่จะเห็นคุณค่าของกันและกัน ให้เวลากับเค้า แล้วก็พูดและทำในสิ่งดีๆให้กัน สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้เราได้คิดด้วยนะครับ เรื่องของคุณพ่อก็เช่นกัน การซื้อบ้านใหม่ก็จะทำให้ได้มีโอกาสดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิดมากขึ้น ผมเลยเริ่มวางแพลนซื้อบ้านให้พ่ออยู่อย่างจริงจังขึ้น และพอมีโอกาสก็ทำให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในแพลนที่วางไว้ในอนาคต ผมอยากสร้างความมั่นคง ดูแลคุณพ่อคุณแม่ อยากใช้เวลาร่วมกัน และบ้านหลังนี้ก็อยากทำให้เป็นทุกสิ่งทุกย่างของเรารวมทั้งการทำงานออฟฟิศ บริษัท สตูดิโอ ทำงานได้ครบวงจร”

ภูมิใจมั้ยหลายความฝันเป็นรูปเป็นร่าง?

“ภูมิใจนะครับและอยากทำให้มันเป็นจริงให้ได้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687865
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687865