“ATLAS” ปล่อยความสดใส ซิงเกิลใหม่ “รักกันวันเดียว”


ให้คะแนน


แชร์

ต้อนรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมกับความสดใสของ 7 หนุ่ม ATLAS (แอทลาส) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลที่สองของปี 2023 กับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ ที่จะชวนทุกคนไปเที่ยวด้วยกันแบบ One Day Trip ได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง URBOYTJ กลับมาโปรดิวซ์ให้อีกครั้ง สไตล์ของเพลงนี้เป็นดนตรีป๊อปจังหวะสนุกๆน่ารัก ให้พลังบวกได้เป็นอย่างดี ถ่ายทอดความรักของกลุ่มบอยแบนด์ที่มองโลกในมุมบวก และไม่ลดละความพยายาม พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใจของทุกคนมาครอบครอง และพร้อมที่จะเป็น Better Choice ต่อเนื่องมาจากเพลง ‘แกล้งลืม (Boyfriend)’ ก่อนหน้านี้

ส่วนมิวสิกวิดีโอ เป็นเรื่องราวกลุ่มเพื่อนที่ออกเดินทางไปด้วยกัน และบังเอิญได้เจอเพื่อนร่วมทางคนใหม่ ที่ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน อาจจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่ถือว่าเป็นเวลาที่คุ้มค่าและน่าประทับใจ THICHA T. มากำกับเพลงนี้ให้อีกครั้ง และนักแสดงสาว นารา เทพนุภา มาร่วมแสดงเป็นนางเอกให้อีกด้วย

สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=AYjiGmxhdeQ และมิวสิกสตรีมมิงทุกแพลตฟอร์ม.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687885
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2687885