จะร้องไห้เป็นเพื่อน เมย์-กระแต ให้กำลังใจ หนิง สุขมักอยู่ไม่นานทุกข์ก็เช่นกัน


ให้คะแนน


แชร์

น้ำตาจะไหลฉันจะร้องไห้เป็นเพื่อนเธอจนเช้า เมย์ – กระแต โพสต์คลิปให้กำลังใจ หนิง ความสุขมักอยู่กับเราไม่นานความทุกข์ก็เช่นกัน

หลังออกมาร่ำไห้เปิดใจถึงปัญหาชีวิตคู่ห่วงที่สุดคือลูกสาว หนิง ปณิตา เตรียมหย่า จิน สามี โดยศาลรับฟ้องสาวมือที่สามแล้ว โดยระหว่างเปิดใจธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เบนซ์ พรชิตา พิธีกรทำหน้าที่เปิดใจหนิง สุดกลั้นน้ำตากอดกันร้องไห้กลางรายการ เป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

ด้าน เมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนสนิท ได้โพสต์คลิปกับหนิงตอนไปเที่ยวเล่นด้วยกันด้วยรอยยิ้มและสีหน้าแห่งความสุข โดยใช้เพลง ทะเลก็ใกล้ และเธอก็เศร้า ของ เจี๊ยบ วรรธนา เนื้อเพลงเศร้าตอนหนึ่งว่าหากมันไม่ไหวจริงจริง อยากร้อง ก็ร้อง และฉันจะร้องไห้ เป็นเพื่อนเธอจนเช้า ฉันพร้อมจะไปกับเธอ เพราะฉันมีกระเป๋าใบใหญ่ แค่บอกกับฉัน ทะเลก็ใกล้และเธอก็เศร้า เราไปเศร้ากันบนหาดทราย ไม่หายไม่ต้องกลับ

โดยระบุแคปชั่นปลอบใจเพื่อนชวนไปทะเลแล้วส่งหัวใจให้หนิงว่า ความสุขมักอยู่กับเราไม่นาน ความทุกข์ก็เช่นกัน! ไปทะเลกันดีก่า @ningpanita

ขณะที่ กระแต ศุภักษร เพื่อนสนิทอีกคนก็โพสต์คลิปสั้นๆ ภาพหนิงกับลูกสาว และภาพหนิงกับเจ้าตัว พร้อมข้อความสั้นๆแต่สุดซึ้งว่า อยู่ตรงนี้นะ ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆเข้ามาร่วมให้กำลังหนิงจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629127
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7629127