อร BNK48 โดนเข้าเครื่องจับเท็จ หลุดปากมีหนุ่มๆ DM หา มากกว่า 10 คน


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อ “อร” และ “ตาหวาน” มาเม้าท์มอยสไตล์เพื่อนสาว และได้เล่นเกมวัดระดับความสนิท ต่างฝ่ายต่างงัดความลับมาแฉ ไม่มีใครยอมใคร พร้อมกับมีบทลงโทษสุดพิเศษที่ต้องเข้าเครื่องจับเท็จ ล้วงความลับสุดช็อก

ด้าน “ตาหวาน” ได้เล่าเรื่องของ “อร” ที่ใครๆ เห็นว่าหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่ก็มีมุมโหดที่ไม่ค่อยมีใครเห็นด้วยเหมือนกัน โดยเล่าว่า เมื่อเด็กฝึกเดินผิดบล็อกกิ้ง อรก็จะเริ่มมองหน้าให้น้องรู้ตัว และหันมาบอกตาหวานว่า “บอกน้องด้วยนะ ว่าให้ซ้อมเยอะๆ” พร้อมทำหน้าเข้ม ทำเอาคิดกันไม่ออกเลยว่าลุคหวานๆ อย่าง อร จะเคยรับบทพี่เลี้ยงใจร้ายมาก่อน และยังเผยสเปกของสาวทั้งคู่ โดย อร ชอบลุคผู้ชายดูเป็นคนดี ไม่ชอบผู้ชายแบดบอย ฝั่ง ตาหวาน เองก็เผยว่า ชอบผู้ชายไทป์พี่ซึงยอน หล่อ เท่ ตี๋ ดูดี 

หลังจากที่ได้เปิดเผยความลับกันไป อร ต้องเข้าเครื่องจับเท็จ และได้รู้กันว่า มีหนุ่มๆ DM หามากกว่า 10 คน งานนี้บอกเลยว่า ไม่เป็นความลับอีกต่อไป แหมม ก็ทั้งสวย เก่ง ครบเครื่องซะขนาดนี้ มีหนุ่มที่ไหนจะไม่ชอบล่ะคะน้องอร

มาร่วมติดตามเรื่องราวความลับของทั้ง “อร และ ตาหวาน” ได้ทางรายการ Hell-o มิตร รวมถึงเกมต่างๆ ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะไปกับสาวๆ ทั้งสอง ได้ทางช่อง YouTube : PEEPZCO

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2688236