“บิวกิ้น-พีพี” ประกาศ Asia Fan Meeting 2023 มาแน่ ประเทศไทยรอลุ้นจับมือ!!


ให้คะแนน


แชร์

“บิวกิ้น-พีพี” ประกาศ Asia Fan Meeting 2023 มาแน่ ประเทศไทยรอลุ้นจับมือ!!

        เป็นคู่จิ้นที่เข้าวงการบันเทิงมาพร้อมกัน อยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิตกันและกันมานานหลายปี ส่วนความซี้กันอยู่ระดับไหนไม่ต้องพูด แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” และ “พีพี กฤษฏ์”

อ่านข่าว : “บิวกิ้น” หล่อเกินต้าน งาน “GUCCI COSMOS” ที่เซียงไฮ้ พระเอกหนังจีนต้องเข้าแล้วมั้ย!

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

         ก่อนหน้านี้ “บิวกิ้น” และ “พีพี” ได้จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าแฟนคลับชาวเพนกวินของ “บิวกิ้น-พีพี” ตั้งหน้าตั้งตารอก็คือแฟนมีตติ้งคู่เนี่ยแหละ ว่าเมื่อไหร่จะมีมาให้ชื่นใจสักที

บิวกิ้น พีพี

         ล่าสุดวันนี้(27 เม.ย.66) ทำเอาชาวเพนกวินแทบสิ้นใจ เพราะสิ้นสุดการรอคอย เมื่อทาง Billkin Entertainment และ PP Krit Entertainment ได้แท็กทีมกันประกาศข่าวดีว่า “บิวกิ้น-พีพี” มีแฟนมีตคู่กันแล้วจ้า

บิวกิ้น พีพี

         กับงานที่ชื่อว่า “Billkin & PP Krit Asia Fan Meeting 2023.” โดยจะเดินสายไปมอบความสุขและความประทับใจที่ ไทเป,ฮ่องกง, และ จากาต้าร์ รายละเอียดต่างๆจะประกาศอีกครั้งนึง

          ส่วนแฟนมีตคู่ที่ประเทศไทยนั้นยังไม่มีประกาศออกมา เห็นทีแฟนคลับชาวไทยต้องมารอลุ้นจับมือกันว่าจะมาตอนไหน เพราะแอดเชื่อว่ามีแน่นอน เมื่อมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น งานนี้ก็พาแฮชแท็ก “#BKPP_AsiaFanMeeting2023” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลยคะ

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

บิวกิ้น พีพี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126380/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126380/read