ไม่เป็นไรคนเก่ง! “นุนิว” ขอโทษเสียงหาย จนร้องเพลงไม่ได้ แฟนคลับส่งกำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เป็นไรคนเก่ง! “นุนิว” ขอโทษเสียงหาย จนร้องเพลงไม่ได้ แฟนคลับส่งกำลังใจ

          งานรุมทุกวันจริงๆ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “ซี พฤกษ์” กับ “นุนิว ชวรินทร์” มีทั้งงานอีเว้นท์ งานไลฟ์สดของลูกค้า และงานต่างๆอีกมากมาย เมื่อวานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้มีงานของลูกค้าแบรนด์นึง ซึ่งต้องทำกิจกรรมทั้งวัน เรียกว่าเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับทุกคนอย่างเต็มที่

อ่านข่าว : “ซี-นุนิว” อยากจัดงาน Fan sign 4 ภาค ดีใจยอดจองโฟโต้บุ๊คเล่มแรกพุ่ง 40 ล้าน

นุนิว

นุนิว

         ซึ่งแน่นอนว่า “ซี-นุนิว” มาทั้งทีก็ต้องมีเพลงเพราะๆมาฝากแฟนคลับที่น่ารักทุกคนด้วย แต่มีช่วงนึงที่จู่ๆ เสียงร้องของ “นุนิว” ก็หายไป จนร้องเพลงไม่ได้ ทำเอาเจ้าตัวร้องไห้ด้วยความเสียใจบนเวที ซึ่ง “ซี” ก็เข้ามาปลอบใจ “นุนิว” บอกว่าไม่เป็นไร พร้อมกับซับน้ำตาให้น้องด้วย

นุนิว

          ส่วนทางด้านแฟนคลับทุกคนก็ตะโกนปลอบใจ “นุนิว” เหมือนกันว่าไม่เป็นไรนะ ทุกคนเข้าใจ และด้วยสปิริตของ “นุนิว” ก็สามารถทำให้กิจกรรมต่างๆผ่านไปได้ด้วยดี

       ต่อมา “นุนิว” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ขอโทษแฟนคลับและขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนว่า…

          “วันนี้ขอบคุณมากๆ เลยนะงับ นุแฮปปี้มั้ก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะค้าบ ทั้งหน้างาน ทั้งหน้าจอเลยน้า วันนี้นุขอโทษนะงับที่เสียงหาย น่าจะอากาศเปลี่ยนแปลงเยอะมั่ก วันนี้ทั้งแดดทั้งฝนเลย เสียงนุชอบไปตามอากาศงับ แหะๆ นุไม่ได้พักผ่อนน้อยนะค้าบ ช่วงนี้โอเคมั่กๆ

           ที่น้ำตามาเพราะอยากร้องเพลงให้ทุกคนงะ มะได้นอยอะไร ไม่ต้องห่วงน้า นุตรวจน้องโคแล้วรอดอยู่นะงับ ไว้ถ้ามีทริปมาเที่ยวกันอีกนะงับ รักทุกคนน้า”

          แน่นอนว่ามีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและพลังบวกดีๆให้ “นุนิว” กันมากมาย รวมทั้งอยากให้เจ้าตัวดูแลสุขภาพด้วย

นุนิว

นุนิว

นุนิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/126423/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/126423/read