กระแต อาร์สยาม สุดเซ็ง เจอดอกหญ้าปลิวว่อนทั่วทั้งบ้าน หายใจแทบไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ตั้งใจสร้างบ้านมูลค่าหลักร้อยล้าน แต่พอย้ายเข้าไปอยู่ไม่ทันไร ก็มีปัญหาเกิดขึ้นซะแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม เพราะล่าสุดเจอปัญหาที่ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตภายในบ้าน เมื่อดอกหญ้าที่อยู่ในพื้นที่ของคนอื่นที่อยู่ใกล้หมู่บ้าน ปลิวว่อนตกลงมาทั่วบ้าน ปลิวติดผ้า เปิดประตูหน้าต่างแทบไม่ได้ หายใจแทบไม่ได้

โดยในแฟนเพจของ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์ภาพดอกหญ้าที่ปลิวทั่วบ้าน ติดตรงสระว่ายน้ำ พร้อมทั้งเขียนข้อความเล่าถึงปัญหานี้ว่า “#จะแก้ปัญหานี้อย่างไรดีคะ ดอกหญ้าต้นธูปสร้างความเดือดร้อนมากกก! **บ้านแตรอยู่เขตสายไหมค่ะ

คือ ปัญหาดอกหญ้าปลิว มันเป็นหลายปีละค่ะ ปีนึงคือมา 2-3 เดือน เหนื่อยใจมาก!! คือต้นนี้มันมาจากพื้นที่ของคนอื่นที่อยู่ใกล้กับหมู่บ้านค่ะ แล้วแตรเพิ่งทำบ้านใหม่เสร็จ เพิ่งเติมน้ำในสระไปเมื่อวาน #จะเป็นลมมมมมมม

ตอนกลางวันปลิวแบบเหมือนหิมะลง!! ปลิวติดผ้า จะตากผ้าผึ่งแดดไม่ได้เลย บ้านมีแต่หญ้าปลิวเต็มพื้นสกปรกไปหมด เปิดประตูหน้าต่างไม่ได้เลย แค่ฝุ่น pm ก็เดือดร้อนมากแล้ว เจอดอกหญ้านี้อีก หายใจแทบไม่ได้ จะเดินไปสวนหน้าบ้านก็คือ หญ้าติดตัวเต็มไปหมด ไม่อยากออกบ้านเลย

#เราสามารถร้องเรียนเขต หรือทำยังไงได้บ้างคะ คือไม่รู้จริงๆ ว่าจะต้องทำยังไง มันต้องมีวิธีกำจัดหรือยังไงได้บ้างคะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจ อีกทั้งมีคนที่แนะนำวิธีแก้ปัญหาอย่างละเอียด ซึ่ง กระแต ก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณคอมเมนต์ที่ดีมากๆ เลยนะคะ ดีใจและขอบคุณที่เสียสละเวลาหาข้อมูลช่วยเหลือแบบนี้มากๆ จริงๆ ค่ะ เป็นประโยชน์และดีต่อใจมากๆ จริงๆ ค้าบบบ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690228
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690228