“รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ” หยิบเรื่องจริงแต่งเพลง “ทิ้งเขาได้ไหมแล้วกลับมาเลือกฉันอีกที”


ให้คะแนน


แชร์

“ทิ้งเขาได้ไหมแล้วกลับมาเลือกฉันอีกที” ซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 จากวง “RE-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ)” จากค่าย CHASE (เชรสสส!) ในเครือ Tero Music สมาชิกประกอบด้วย 3 หนุ่มอย่าง เพลงเอก ปานเอี่ยม (ร้องนำ, กีตาร์), วิพุธ-วิพุธ ถิระพานิช (เบส), โอม-เพชรรัตน์ วิยาภรณ์ (กลอง) หยิบเรื่องของคนใกล้ตัวมาเขียน เป็นเรื่องราวความรักของผู้ชายขี้แพ้แต่ยังมูฟออนไม่ได้

เพลง เล่าว่า “ก่อนหน้านี้เราปล่อย 2 ซิงเกิล ‘เทสดี (Taste Dee) และ หมา (DOGGY)’ เราทำเพลงกันแบบไม่มีเพลงอกหักเลย แต่ตอนทำเพลงนี้ดันมีคนในวงเราถูกทิ้ง (อกหัก) ก็ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการทำงานครั้งนี้ เลยหยิบเอาเรื่องราวของคนใกล้ตัวสุดๆ มาเล่าเรื่องราวออกเป็นเพลงนี้ ได้ พี่กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ มาเป็นที่ปรึกษาด้านเนื้อเพลงทำให้มีความกลมกล่อม พาร์ตดนตรีเป็นสไตล์ POP-ROCK แบบ รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ อยู่ แต่เพิ่มแซกโซโฟน ส่วนเนื้อหาเราก็ยังพูดแทนในสิ่งที่ทุกคนรู้สึกแต่ไม่กล้าพูดออกมา มิวสิกวิดีโอเล่าเรื่องราวของพระเอกที่อกหัก แต่พยายามจะทำให้โลกเห็นใจ โดยโพสต์รูป ข้อความต่างๆลงโซเชียล เพื่อ “เรียกร้องความสนใจ” บรรยากาศในกองถ่ายสนุกมากๆครับ”

ติดตามฟังเพลงและชม MV “ทิ้งเขาได้ไหมแล้วกลับมาเลือกฉันอีกที” : https://youtube/uOJjzkrKLo0 ได้ทุกช่องทางสตรีมมิง และดาวน์โหลด : https://lnk.to/REHEAR EXPERIENCE_FORGET

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2690235