นาว ทิสานาฏ แคปชั่นชวนใจหาย #แยกย้ายไปเติบโต ไปทำหน้าที่ของตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

นาว ทิสานาฏ / เริ่มศักราช 2566 ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา ข่าวเลิกลาของศิลปิน-ดาราทำเอาหลายคนเสียใจกับหลายๆ คู่ ที่ออกมาประกาศแยกทางกัน อีกทั้งยังทำแฟนๆ รู้สึกเศร้า และหวั่นใจกับนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบว่าความรักจะไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่

นาว ทิสานาฏ

และนี่ก็เป็นอีกคู่หนึ่ง ที่ทำเอาตกอกตกใจกับแฮชแท็ก #แยกย้ายไปเติบโต ???????? #แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเอง ???????????? สำหรับ นางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก กับแฟนหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ที่ฝ่ายหญิงโพสต์คลิปกอดกัน พร้อมโบกมือร่ำลากัน พร้อมกับแคปชั่น “ขอบคุณที่มาส่งดูแลตัวเองดีๆนะคะ หนูอยู่ได้ไม่ต้องห่วง????”

นาว ทิสานาฏ

เรื่องของเรื่องคือ นิว-นาว สองคนเขาบินมา เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และก่อนเดินทางมา นาว ได้โพสต์ข้อความว่า “แพลนมาก็หลายเดือนอยู่ พอใกล้ๆก็เริ่มทยอยเก็บของเก็บเสื้อผ้า ทุกครั้งที่เริ่มเก็บมีใจหวิวนิดๆ มาวันนึงเก็บจนห้องว่างเปล่ามองดูก็โหว่งๆแปลกตาดีแฮะ

นาว ทิสานาฏ

และวันเดินทางก็มาถึง ทุกอย่างดูไวมาก ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในสนามบิน กอดกันทักทายพูดคุยหัวเราะสนุกสนาน ???? จนถึงเวลาที่ต้องเดินเข้าไปจริงๆ ได้แต่โบกมือบัยบาย บอกเลยโคตรใจหาย 5555 ???? ขอบคุณที่มาส่งกันนะคะ เกรงใจมากมันเช้าจริงๆ ???? แล้วพบกันใหม่นะ???? Bye Thailand

นาว ทิสานาฏ

เป็นอันเข้าใจว่า นาว เดินทางมาเรียนต่อที่เมลเบิร์น โดยมีแฟนหนุ่มเดินทางมาส่งด้วย และนิว ก็ต้องเดินทางกลับมาเมืองไทยก่อน ส่วนนาวก็ต้องอยู่เรียนตามที่ตนเองตั้งใจไว้นั่นเอง

ขอบคุณรูปจากไอจี นิว-นาว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639051
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639051