อ้น ศรีพรรณ เผยโมเมนต์ครบรอบแต่งงาน เอ อนันต์ จำไม่ได้ ให้ชาวเน็ตบอกตลอด


ให้คะแนน


แชร์

อ้น ศรีพรรณ / ครองรักร่วมกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่รักอารมณ์ดี ระหว่าง ‘เอ-อนันต์ บุนนาค’ กับ ‘อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์’ ที่ลงหลักปักฐานใช้ชีวิตร่วมกัน อย่างเรียบง่าย มาเป็นระยะเวลาเกือบ 20 ปี (ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2550)

อ้น ศรีพรรณ

ล่าสุด อ้น ได้โพสต์รูปคู่ เหมือนฉลองวันครบรอบแต่งงานที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความที่สื่อถึงความรักสไตล์ อ้น ศรีพรรณ ว่า “เราก็ยังคง หามือถือ หาแว่น หากุญแจรถ กุญแจบ้าน …… เดินเตะ ขอบเก้าอี้ ขอบเตียง…สะบัดมือ ที่ซิงค์ล้างจาน…กระทุ้งเสื้อ ตัวล่าง และอีกมากมายกันต่อไปนะคะ ลุงเอ 55555555” #บ่นแต่ไม่ทิ้งกัน

อ้น ศรีพรรณ

20 ปี มาแล้ว…..ก็ ได้อีกหลายสิบปี เลยล่ะค่ะ???????? พร้อมแท็กถึง @aanan_boonnak @ultra_loong_a ???? (ไม่เคยจำวันครบรอบแต่งงานได้เลย555555555 มีชาวเน็ตแจ้งมา ขอบคุณนะคะ) และอีกโพสต์หนึ่ง ที่ทำให้แฟนๆ ยิ้มตามอย่างสนุกสนาน กับข้อความที่ว่า “ไม่เคยเรียกร้องหา ความพิเศษจากกัน…..แค่ ใช้ชีวิต ธรรมดา ธรรมดา ในแต่ละวัน ……. ให้จีรัง ยืนยาวก็พอ????”

อ้น ศรีพรรณ

เรียกว่าเป็นการอวยพร ฉลองแต่งงานตามแบบฉบับของทั้งสองคน ที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่แฝงไปด้วยความรักความห่วงใยกันและกัน งานนี้ มีแฟนคลับที่ติดตามไอจี รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ยกตัวอย่างข้อความว่า “น่ารักกก????????” , “❤️❤️ Happy anniversary????????????” , “ชอบคู่นี้มากค่ะ น่ารัก ชอบๆ Happy Aniversary ka ????” , “ยินดีด้วยคร้บบบ❤️” เป็นต้น

อ้น ศรีพรรณ

ขอบคุณไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639712
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7639712