เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นแท่นนางเอกหนังคู่ ซี ศิวัฒน์ แฟนๆ ชมเก่งรอบด้าน


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าทำงานหลากหลายบทบาทจริงๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของค่ายเพลงแล้ว ยังได้รับโอกาสในการทำงานพิธีกร ผู้ประกาศข่าว ไปจนถึงการเป็นนักแสดงด้วย

และล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้รับโอกาสอีกครั้งในด้านการแสดง ขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ “เหมรฺย” ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย โดยในเรื่องนี้เจนนี่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และได้ร่วมงานกับพระเอกน้องใหม่ มังกร ฟาบริชโช่ เปาโล ด้วย ซึ่งเจนนี่ได้แชร์ข่าวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณโอกาสจากป๊านะคะ”

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีคอมเมนต์แซะจากชาวเน็ต อาทิ ใครชอบเจนนี่มาดูเรื่องนี้ ส่วนเราจะไปดูเรื่องอื่น, ให้โอกาสปั้นเด็กใหม่มาประดับวงการละครบ้านเราจะดีกว่าครับ เพราะลุคเจนนี่ ของเขาก็ไปทางนั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กโต อายุ มีครอบครัว ผมว่าไม่เหมาะกับบทนางเอกน่ะ…..ปั้นเด็กหน้าใหม่ดีกว่าครับ…, จะไม่ดูเรื่องนั้นเลย

ส่วนแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างก็คอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมมากมาย อาทิ คูมแม่เก่งมาก รอนะคะ, ขอชื่นชมมากๆ คุณเจนนี่เป็นผู้หญิงที่เก่งรอบด้านจริงๆ ยินดีกับทุกๆ ความสำเร็จด้วยนะคะ สู้ๆ ให้เต็มที่กับทุกๆ งานค่ะ รัก, เจนนี่เก่งและโตขึ้นมาก ไม่แปลกใจที่จะประสบผลสำเร็จ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690722
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2690722