เบสท์ คำสิงห์ รับแบบไม่อาย เปย์ผู้ชายหมดไปหลายล้าน อยากรู้เลิกแล้วทำไมขอคืน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นโสดมาได้เดือนนิดๆ แล้ว สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หลังจากที่เลิกรากับ ตงตง กฤษกร ไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ล่าสุด เบสท์ได้มาอัปเดตชีวิตหลังเป็นโสดในรายการ Shareปลาวาฬ และยังได้ตอบคำถามที่ นิกกี้ ณฉัตร ถามถึงเรื่องความเป็นสาวสายเปย์ของเบสท์อีกด้วย 

โดย นิกกี้ ถามว่าถ้ามีแฟนจะยังเปย์มั้ย ยังบ้าที่จะเปย์เหมือนเดิมมั้ย งานนี้ เบสท์ ตอบแบบไม่ต้องคิดว่า น่าจะเหมือนเดิม ก่อนจะหัวเราะออกมา และนิกกี้ถามต่อทันทีว่า เบสท์ คำสิงห์ อายุ 23 ปี เปย์ผู้ชายหมดกี่ล้านแล้ว หรือเทียบกับสิ่งของก็ได้

งานนี้ เบสท์ เลยบอกว่า เท่ากับ BM คันข้างหน้า นิกกี้รีบดูรุ่นซึ่งเป็นรุ่น X3 และคำนวณราคาประมาณ 3 ล้านกว่า ซึ่งเบสท์เลยตอบว่า ประมาณนี้ได้

ทำเอา นิกกี้ ณฉัตร ถึงกับร้องตาโต และถามต่อว่า 3 ล้านกว่าเป็นของชิ้นใหญ่หรือให้เรื่อยๆ ซึ่งได้รับคำตอบจากสาวสายเปย์ว่า ให้เรื่อยๆ ให้ทีก็หลักแสนอัปตลอด ไม่มีให้ของชิ้นใหญ่ แต่ให้แบบรวมๆ กัน ไม่ได้เป็นนาฬิกาที่เป็นชิ้นเดียว แต่จะหลายๆ สิ่งรวมกัน

นิกกี้ ถามต่อทันทีว่า รู้มาว่าแฟนเบสท์สามารถบอกเลยว่าอยากได้อะไร ซึ่งเบสท์ก็ยอมรับว่า ใช่ ก็บอก จะถามว่าวันเกิดอยากได้อะไร เขาก็จะบอกว่าอยากได้นาฬิกา แต่ไม่ได้ซื้อให้ ตอนนั้นจะซื้อให้ แต่ติดอะไรบางอย่างก็เลยเป็นอย่างอื่น

ก่อนที่ นิกกี้ จะบอกเล่าให้ทุกคนฟังว่า เบสท์ จะหาซื้อให้เป็นล้านเลย หาซื้อโรสโกลด์ เพราะโทรมาปรึกษา นี่ก็ด่าว่าเบสท์บ้าหรือเปล่า เป็นล้านเลยนะ

ซึ่งเบสท์ก็ยอมรับว่าจะซื้อให้แต่ติดเหตุการณ์บางอย่าง ทะเลาะกันนิดนึงก็เลยเปลี่ยนของให้ ก็เป็นแบรนด์เนมทั่วไป ก็ซื้อให้เรื่อยๆ ตามที่ทุกคนเห็น

นิกกี้ ณฉัตร ถามตรงๆ ว่า เสียดายเงินมั้ย เบสท์ ก็ตอบทันทีว่า ไม่ได้เสียดาย และไม่ได้อยากได้คืนด้วย ไม่เคยขอของคืน ใครเขาขอคืน บ้าเหรอ

ก่อนที่นิกกี้จะถามต่อว่า รู้สึกยังไงกับคนที่ขอของคืน ซึ่งเบสท์ก็ตอบว่า ไม่รู้ แค่อยากรู้มากกว่าว่าคนๆ นั้นเขามีความคิดยังไงถึงขอคืน แต่ถ้าเป็นเราไม่ขอคืน ไม่เคยขอคืน ให้แล้วให้เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696140
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696140