สุดช็อก เอ็มมี่ แม็กซิม อัปเดตอาการลูกสาว แอดมิต ICU เตรียมผ่าตัดด่วน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนคลับตกใจและเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังจากที่เมื่อเช้า (24 พ.ค. 2566) สาว เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้ออกมาโพสต์รูปลูกสาวคนกลาง น้องจื้อหลิง พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ตอนนี้น้องจื้อหลิงอยู่ในห้อง ICU

รอยยิ้มที่สดใสของหนูต้องอยู่แบบนี้กับมิ๊ไปนานๆ นะคะ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระศรีรัตนตรัยได้โปรดคุ้มครอง ด.ญ.ดลณพรรณ ศิริยานต์ ให้ปลอดภัยด้วยเถิด #จื้อหลิง ลูกสาวคนเดียวของเอ็มมี่แม็กซิม”

และล่าสุด เอ็มมี่ ได้แจ้งความเคลื่อนไหวว่า “เอ็มมี่ อมลวรรณ ตอนนี้ย้ายน้องจื้อหลิงจากอำเภอไปโรงพยาบาลกำแพงเพชรแล้วนะคะ น้องบอกว่าเจ็บ แต่จะอดทนเพื่อมิ๊ มิ๊รักหนูนะคะคนดี มิ๊ขอให้หนูปลอดภัยนะคะ #จื้อหลิงเด็กดำ อย่างไรก็ดี ณ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าน้องจื้อหลิงป่วยเป็นอะไร รุนแรงมากน้อยแค่ไหน ก็ต้องรอให้ เอ็มมี่ ออกมาให้ข้อมูลอีกทีหนึ่ง”

จากข้อความดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า น้องจื้อหลิง กำลังเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จึงได้ติดต่อไปยัง เอ็มมี่ อมลวรรณ เพื่ออัปเดตอาการของ น้องจื้อหลิง และได้เผยว่า

“ก่อนหน้านี้ น้องจื้อหลิง มีอาการอ้วกเยอะมาก และปวดท้องมากมานานเป็นปี ไปตรวจที่โรงพยาบาลหมอก็สันนิษฐานว่าเป็นเพียงโรคกระเพาะ แต่ล่าสุด ลูกสาวน่าจะไม่ไหว คุณยายจึงรีบนำตัวส่ง รพ.อีกครั้ง เมื่อช่วงเช้าวันนี้

และทาง รพ.แรกสรุปมาว่าเป็นไส้ติ่ง ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน จึงนำตัวลูกสาวส่ง รพ.ที่ 2 เพื่อตรวจเช็กให้มั่นใจ และตอนนี้ก็ทำการแอดมิตอยู่ในห้อง ICU เจาะเลือด งดอาหาร และรอฟังผลจากคุณหมอ ว่าสรุปแล้วอาการหรือโรคที่ลูกสาวเป็นอยู่นั้นคืออะไร”

งานนี้แฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้กับ น้องจื้อหลิง และ คุณแม่เอ็มมี่ อมลวรรณ เป็นจำนวนมาก ทางบันเทิงไทยรัฐ ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆ และกลับมาสุขภาพแข็งแรงไวๆ นะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696507
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2696507