"สไมล์" แจ้งเกิดนางเอกป้ายแดง แฮปปี้แฟนชมบทตัวจี๊ด "แม่ปูเปรี้ยว"


ให้คะแนน


แชร์

ผลักดันเต็มแรงสำหรับนางเอกเจนใหม่ของช่อง 7HD สไมล์–ศศินา พนมธรนิจกุล ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครโรแมนติก-คอมเมดี้ “แม่ปูเปรี้ยว” ประกบพระเอกหนุ่ม โหน–ธนากร ศรีบรรจง

โดยสาว สไมล์ เผยว่า “กระแสตอบรับละครแม่ปูเปรี้ยวดีมากค่ะ สไมล์อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม รวมถึงยังส่งกำลังใจด้วยการเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กไลฟ์ ชมว่าละครสนุก และชอบกับบทบาทของสไมล์ ต้องบอกว่าตัวสไมล์เองตื่นเต้นมาก ตั้งแต่ทราบว่าได้รับโอกาสให้รับบท ปู นางเอกของเรื่อง คือก่อนหน้านี้เราเคยเล่นดราม่ามาก่อน จากละครเรื่องอุ้มรักปาฏิหาริย์ และพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ แต่ละครเรื่องนี้เป็นแนวคอมเมดี้เรื่องแรก ดังนั้นนอกจากความตื่นเต้นแล้วเราก็แอบเกร็ง เพราะยังไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อนค่ะ”

แล้วเล่นกับโหนเป็นอย่างไรบ้าง?

“พี่โหนเป็นพี่ที่น่ารักมากค่ะ เขาจะคอย ให้คำแนะนำและคอยสอน เราตลอด ทำให้เราหายเกร็งเวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน อย่างในเรื่องเราจะต้องเป็นคู่กัดกับพี่เขา บางทีมีฉากที่ต้องลงไม้ลงมือใส่พี่เขาด้วย แรกๆเราก็ยังไม่กล้า แต่พี่โหนก็จะพูดเลยว่าสไมล์เล่นมาเต็มที่เลยนะ ไม่ต้องห่วง ก็ช่วยให้เรารู้สึกหายเกร็งไปเลย”

บรรยากาศการทำงานเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“บรรยากาศของกองจะมีแต่เสียงหัวเราะตลอด ทุกคนจะมีแต่รอยยิ้มถึงเราจะทำงานกันอย่างหนัก แต่บรรยากาศความสนุกก็ทำให้เราอยากตื่นเช้าไปกองทุกวันเลย ที่สำคัญการทำงานละครเรื่องนี้ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเยอะมาก อย่างเรียนว่ายน้ำ ดำน้ำ ขับรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ ขับเจ็ตสกี เรียนการต่อสู้ เป็นละครที่ให้ประสบการณ์เราหลายด้านมาก นอกเหนือจากประสบการณ์การแสดง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2696910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2696910