อินดี้ อินทัช รับมีคนคุยแล้ว โอดแม่ห่วงไม่อยากให้รีบแต่งเมีย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ แม่ฮันนี่ ภัสสร เคยออกมาพูดว่ายังไม่อยากให้ลูกชายคนเดียวแต่งงาน ล่าสุด มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ ลูกชายสุดที่รักของ แม่ฮันนี่ และ พ่อบี๋ ธีรพงศ์ ที่กองถ่ายละคร ดอนบ้านดอย ปอยบ้านทุ่ง ณ 88 คันทรีไซต์ สตูดิโอ คลอง 8

ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังถึงสาเหตุนี้ว่า เพราะแม่เป็นห่วง กลัวถ้ามีแฟนแล้วจะทิ้งงาน แต่ตัวเองอินดี้เองก็ยอมรับว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้ว แถมพาไปเจอคุณแม่ฮันนี่แล้วด้วย ส่วนอนาคตจะแต่งกับคนนี้ไหม ก็ต้องดูกันไปก่อน

สารจากคุณแม่ฮันนี่ห้ามมีเมีย แต่มีแฟนได้?

“จริงเหรอ สารจากแม่เลยเหรอ ก็ว่าอยู่ว่าทำไมก่อนออกจากบ้านวันนี้เขามองผมแปลกๆ จริงๆ แม่ชอบพูดแบบนี้อยู่แล้ว เราบอกแม่ประจำว่าดี้เป็นคน ไม่ได้มานั่งชี้จิ้มอายุอยู่แล้ว บางคนอาจจะคิดว่ามีครอบครัวสักอายุ 34-35 นะ แต่ว่าดี้เป็นคนไม่ได้ฟิกซ์อายุตัวเองว่าต้องเท่าไร

ถ้าเกิดวันใดวันหนึ่งอาทิตย์หน้า หรือเดือนหน้าเลย เรามีความรักขึ้นมา เราเจอใครสักคน ถ้ามันใช่เราก็มี แล้วถ้ามันใช่มากกว่านั้นอีกเราก็โอเค เราไม่ได้มานั่งรู้สึกว่า 35 แล้วกัน หรือขอทำงานอีก 4 ปี ผมไม่ได้ฟิกซ์ ผมรู้สึกว่าการทำงานกับการมีใครสักคนนึงมันแยกกันอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าพอเรามีปุ๊บ เราต้องหยุดการทำงาน มันไม่ใช่อย่างนั้นอยู่แล้วสำหรับเรา”

แม่อยากให้เราสร้างเนื้อสร้างตัวลุยงานก่อน?

“คือแม่เขาเป็นห่วงเรามาก กลัวว่าเราจะหลุดโฟกัสงาน เขากลัวว่าวันใดวันหนึ่งที่ดี้มีความรักที่แบบมั่นคงทุกอย่างแล้ว เราพร้อมแต่งงานมีลูกมีครอบครัว เขากลัวว่าเราจะทิ้งงาน เขากลัวเรารับละครเรื่องหนึ่งจากเมื่อก่อนรับหลายเรื่อง เขากลัวตรงนั้น”

แล้วเราเป็นคนแบบนั้นจริงไหม?

“ไม่ เราแยกได้ สมมติเรามีแฟน เราก็รับงานปกติ เราไม่ได้มานั่งเลือก ผมไม่เคยเลือกนะว่าถ้ามีแฟนต้องเลือก ต้องแบ่งเวลาให้เขาหน่อย ซึ่งแม่ก็เห็นอยู่แล้วประจำว่าเราเป็นแบบนี้นะ เราไม่เคยไปปฏิเสธงาน หรือว่าทิ้งงาน หรือว่าทำให้ใครต้องเดือดร้อน”

ถ้าเราพร้อมก็อยากมีครอบครัวเลย?

“ใช่ ถ้าผมพร้อมผมก็มีเลยนะ ผมพูดจริงๆ นะ ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเว่อร์ เราไม่ได้มานั่งฟิกซ์อย่างที่บอก ต่อให้เจอความรักดีๆ หลังจากนี้อีกปีสองปี เราจะปฏิเสธ ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถ้ามีก็โอเค”

เชื่อเรื่องพรหมลิขิต?

“ใช่ ถ้ามีปุ๊บ เราไม่ได้มานั่งจำกัดว่าถ้าเรา 31-32 มันยังเร็วไปไหมถ้าจะมีลูก”

ไม่ได้อยากมีแฟน อยากมีภรรยาเลย?

“มีแฟนครับ หมายถึงว่าถ้ามีแฟนแล้วพัฒนาไปมากกว่านั้นเราก็ยินดี เราไม่ได้มานั่งจำกัดเวลาอายุตัวเอง บางคนอาจจะคิดว่าคบกับแฟนไปนานๆ กว่านี้หน่อย ต่อให้ใช่ก็ให้นานกว่านี้ เราไม่ได้เป็นแบบนั้น”

เราอยากมีครอบครัว?

“ใช่ แม่รู้ ดี้เคยบอกแม่ว่าดี้อยากมีลูก เพราะว่าดี้เป็นคนมีงานอดิเรกเยอะ อยากเล่นเกมต่อเลโก้ เราเป็นคนชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ต่อเครื่องบิน ถ้าเกิดว่าทำกิจกรรมเหล่านี้กับลูกเราได้ เราก็จะเอ็นจอย เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบ อันนี้คือสิ่งที่ดี้คิดไว้นะ”

มีภาพตัวเองเป็นคุณพ่อ เป็นสามี?

“ภาพของการเป็นคุณพ่อเนี่ย เออ ผมยังนึกไม่ออกเหมือนกัน ผมเคยถามเพื่อนผมเหมือนกัน คิดไหมว่าถ้าเราเป็นพ่อมันจะเป็นยังไง ก็ไม่มีใครตอบได้ เพราะเขาก็เห็นว่าเราทำงานอยู่ทุกวัน เวลาให้ตัวเองยังน้อยเลย จะไปเป็นพ่อได้ยังไง เขาก็คงคิดอย่างนั้นแหละ”

แม่ถามไหมถึงเวลามีหรือยัง?

“แม่เขาก็มีถาม มีหรือยัง โอเคไหม งานเป็นยังไง กระทบงานไหม เขามานั่งงี่เง่ากับงานเราหรือเปล่า เขาจะห่วงเราเรื่องนี้ แต่เขาไม่ได้มานั่งฟิกซ์ว่าคนนั้นต้องเป็นคนยังไง ชอบทำอะไร เข้ากับเราได้ไหม ต้องนิสัยยังไง ไลฟ์ไสตล์เป็นยังไง แม่ไม่เคยฟิกซ์เลย เขาจะให้อิสระในการตัดสินใจของเราพอสมควร”

ถ้ามีพาไปดูตัว?

“ใช่ๆ คือผมเป็นคนที่ ณ ปัจจุบัน ถ้าผมคบใครก็พาไปให้แม่เจอ เราไม่ได้มานั่งปิดอยู่แล้วว่าอย่าเพิ่งพาไปเจอเลย”

แล้ว ณ ตอนนี้มีใครหรือยัง?

“ก็มีคนคุยอยู่ แต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นแบบจะเปิดแล้ว เอาเว้ย คนนี้แหละ ยังไม่ถึงขั้นนั้น คนนี้แม่เจอแล้ว ก็สักพักนึงแล้วครับ”

แม่ว่าไงบ้าง?

“แม่เขาไม่ได้กังวล เขาเป็นห่วงฝั่งผู้หญิงมากกว่าฝั่งดี้ด้วยซ้ำ เราจะไปทำเขาเสียใจไหม จะไม่มีเวลาให้เขาหรือเปล่า ดูแลเขาไม่ได้ แม่จะเป็นห่วงตรงนั้น เวลาเราเล่าอะไรให้ฟัง สิ่งที่แม่จะถามกลับมาคือ เรามั่นใจแล้วเหรอ ว่าเราจะดูแลเขาได้ มันเป็นคำถามที่เรามานั่งคิดว่ามันต้องได้สิ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2698360
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2698360