ลูกศร ธนาภรณ์ โพสต์ฟาดปมส่วยสติกเกอร์ แฟนๆ บอกไม่ผิดหวังที่ชื่นชมมาตลอด


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส. พรรคก้าวไกล ออกโรงแฉปมส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก ซึ่งทำเป็นรูปพระอาทิตย์ยิ้ม ตัวการ์ตูน ฯลฯ และเมื่อติดแล้วสามารถผ่านด่านได้ทุกด่าน ไม่ว่าจะบรรทุกน้ำหนักเกินแค่ไหน ก่อนที่จะมีการแฉอีกว่า ไม่ใช่แค่รถบรรทุกเท่านั้น ยังรวมไปถึงรถตู้รับส่งนักเรียนที่ก็มีส่วยสติกเกอร์เช่นกัน

ล่าสุด ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จารึก อดีตนางเอกดัง โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีใจความว่า “ส่วยสติกเกอร์มีมา 20 กว่าปี ขบวนการนี้ใหญ่มาก พัวพันตั้งแต่นักการเมืองใหญ่ไปถึงข้าราชการระดับสูง มูลค่านับเป็นพันล้าน/ปี ส่วยที่มีมานานกว่า 20 ปี พรรคไร้นายทุนล้มได้หลังถูก ปชช. เลือกมาทำงานไม่ถึง 20 วัน”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ไร้นายทุน…ก็ไร้ต้นทุนต้องหามาคืนนายทุน #ต้นตอคอรัปชัน #changeforbetter #fornextgeneration #ประเทศไทยจงเจริญ #จากบทสัมภาษณ์บางส่วนของประธานสหพันธ์การขนส่งทางบก”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น สนับสนุนคุณลูกศรมานาน วันนี้ไม่ผิดหวังเลยที่ชื่นชมมาตลอด, รัก attitude พี่ลูกศรค่ะ, มีจริงอยู่แล้วค่ะ เวลาขับรถผ่านด่านตรวจ ถ้าสังเกต จะมีบางคันไม่โดนเรียก บางคันโดนเรียก ทั้งๆ ที่คันที่ไม่โดนเรียกน่าจะโดนเรียกตรวจมากกว่า, จริงค่ะแม่ เสียงบริสุทธิ์ของเราเริ่มเห็นผลแล้วแม้จะเป็นแค่จุดเริ่มต้นเล็กๆ ก็ตาม, สุดยอดผลงานค่ะ…คอรัปชั่นทุกหย่อมหญ้าในเมืองไทย ฯลฯ

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความคิดเห็นที่ต่างออกไป เช่น ข้าราชการประจำตัวหลักคอรัปชั่นเพราะทำงานอยู่นั้นเกือบตลอดชีวิต ชอบโยนความเลวให้นักการเมือง ทั้งๆ ตัวเองเป็นคนชี้ช่องทางให้ ถ้าข้าราชการไม่เอาด้วยนักการเมืองจะทุจริตได้อย่างไร, พรรคไร้นายทุน??? ไม่มีนายทุนจริงๆ เหรอฮะ #LMFAO!!, พรรคไร้นายทุนจริงเหรอคะ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2698375
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2698375