“ช่องวัน 31” จัดหนักขนดาราดังลงจอโกยเรตติ้ง


ให้คะแนน


แชร์

(ภาพ) ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ละครกระแสดีเรตติ้งปังมาตลอดปี 62 ช่องวัน 31 ได้ใจปีหน้ายิ่งจัดหนักทั้งนี้ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร รองกรรมการผู้อำนวยการ-สายงานฝ่ายการผลิตละคร แย้มหมัดเด็ดละครที่จะลงจอในปีหน้าว่า

รักแลกอุ้ม

“ในปี 2563 ละครช่องวัน 31 จะมีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งตัวนักแสดงและคอนเทนต์ละคร โดยจะเพิ่มความทันสมัย และมีจุดเด่นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งแนวพีเรียดที่เป็นจุดแข็ง ซึ่งไฮไลต์เด็ดเริ่มที่ละครที่เป็นกระแสฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง กับการหวนคืนจอในรอบ 7 ปีของ แอฟ-ทักษอร ที่มาประกบกับพระเอกสุดฮอต ต่อ-ธนภพ ใน “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับมือทอง สันต์ ศรีแก้วหล่อ ต่อด้วยละครโมเดิร์นรสแซ่บ “ไปให้ถึงดวงดาว” ที่ได้ อั้ม-อธิชาติ มาเชือดเฉือนกับ คริส หอวัง เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยรุ่นเล็ก แบงค์-ธิติ และ มะปราง-อลิสา

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ไปให้ถึงดวงดาว มงกุฎดอกหญ้า

ป้อน เผยอีกว่า “สำหรับแฟนของนักแสดงตัวท็อป กบ-สุวนันท์, ป้อง-ณวัฒน์ ต้องจับตาดู “รักแลกอุ้ม” คุณจะได้เห็นการพลิกคาแรกเตอร์ใหม่ของ กบ-สุวนันท์ ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต่อด้วยละครรักโรแมนติกแห่งปี “เหมือนเราเคยรักกัน” เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ ป้อง-ณวัฒน์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในส่วนละครพีเรียด “รักแลกภพ” ที่ได้ ฟิล์ม-ธนภัทร รับบท 2 คาแรกเตอร์ประกบ วิว-วรรณรท และ ใบเฟิร์น-อัญชสา เป็นละครโรแมนติกผสมคอมเมดี้ ที่ย้อนเวลากลับไปสมัยรัชกาลที่ 6 ภาพสวยฉากอลังการงานบิ๊กโปรเจกต์ของ ปุ๊ย-ผอูน

นอกจากนี้ ยังมีละครดราม่าแฟนตาซี “อสรพิษ” กับตำนานความรักระหว่างนางพญางูกับเจ้าชายหนุ่ม จะได้เห็น วิว-วรรณรท พลิกคาแรกเตอร์มารับบทเป็นเจ้าแม่งู ขณะที่ละคร 1 ทุ่มตรง เราก็มีละครเพลงลูกทุ่ง “มงกุฎดอกหญ้า” มาเอาใจ ขนทัพนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาประชันลูกคอกันคับจอ นำโดย เซียงเซียง-พรสรวง, ปีโป้-ณัชพัณณ์, ไผ่-พงษธร, ต่าย-อรทัย, ตรี-ชัยณรงค์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ฯลฯ และยังมีอีกหลายเรื่องเด็ดๆทั้งนั้นครับที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ”.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง