ช่อง 9 เผยกลยุทธ์ อัดเนื้อหา-จับมือพันธมิตรดัง


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 9 MCOT HD เผยกลยุทธ์ปี 63 เน้นสร้างพันธมิตรระดับโลก ปรับเนื้อหาคุณภาพที่สนุกและได้สาระ โดย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท เผยว่า

“ในปี 2563 ช่อง 9 MCOT HD จะยังคงเน้นความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรผู้ผลิตรายการสารคดีวาไรตี้ระดับโลกจาก Discovery, สารคดีสัตว์ที่คนไทยชื่นชอบจาก NHK ประเทศญี่ปุ่น, ดราม่าซีรีส์จาก BBC First ที่ได้รับความนิยมสูงในอังกฤษและทั่วโลก และซีรีส์ดังจากประเทศจีน The Lost Swordship (เซียนกระบี่เหนือยุทธภพ) ส่วนคอภาพยนตร์ฮอลลีวูดเราก็มี 9 Theatre ที่มีหนังดังระดับโลกจาก Sony pictures ทุกสัปดาห์

และในส่วนของมวยไทยระดับพรีเมียม แม็กซ์ มวยไทย รายการสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ที่ดีที่สุดของเอเชีย ยังมีให้ชมเหมือนเดิมและยังเพิ่มความพิเศษกับไฮไลต์ Max Muay Thai เพิ่มขึ้นถึง 6 วันรวด พร้อมกีฬาระดับโลกจาก IMG อย่าง HONDA LPGA Thailand รายการแข่งขันกอล์ฟหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รวมทั้งการปรับรายการข่าวเศรษฐกิจและต่างประเทศระดับโลกที่น่าสนใจอีก 1-2 รายการ

อีกหนึ่งยุทธศาสตร์ที่สำคัญคือการร่วมผลิตกับพันธมิตรผู้ผลิตระดับนานาชาติ Japan International Broadcasting Inc. (JIB) ประเทศญี่ปุ่น และความร่วมมือกับ CCTV ประเทศจีน ซึ่งเป็นการสร้าง Content รายการคุณภาพที่มีความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย”.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง