"เจเจ" ปล่อยของร้องเต้นขึ้นแท่นศิลปินเต็มขั้น


ให้คะแนน


แชร์

ชิงขอโทษ “อ๊อฟ” เด้งเป้ามันส์กลัวไม่เหมาะสม

ได้รับการชื่นชมว่าฉายออร่าความเป็นศิลปินตัวจริง หนุ่มตี๋หน้าใส “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ร้องเต้นปล่อยของจัดเต็มในคอนเสิร์ต My Boyfriends Concert แถมยังแดนซ์เด้งเป้าสุดมันส์กับหนุ่ม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ศิลปินรุ่นพี่ จนเจ้าตัวยังรู้สึกว่าภาพที่ออกมาอาจจะไม่เหมาะสมรีบชิงขอโทษ อ๊อฟ

เจอ เจเจ เผยเรื่องนี้เริ่มจาก ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้ได้ปลดปล่อย? “เราก็ทำเต็มที่ครับ พอเราได้อยู่ใน คอนเสิร์ตซึ่งมีแต่ศิลปินที่มีแต่ตัวท็อปๆของวงการเพลงไทย เลยรู้สึกว่าผมไปแล้วจะต้องได้เรียนรู้อะไรจากพวกเค้า และต้องทำให้เต็มที่ ได้เรียนรู้ว่าถ้า เราทำเต็มที่แล้ว กระแสตอบรับก็จะดี พอลงเวทีมาเราก็เช็กฟีดแบ็ก รู้สึกว่าภาพที่ออกมาก็ไม่ค่อยเหมาะสม ก็ได้ขอโทษพี่อ๊อฟ-ปองศักดิ์ไปแล้ว”

โชว์ที่เห็นคือไม่ได้เตี๊ยมกันไว้ใช่มั้ย? “ตอนที่ซ้อมก็เป็นอีกแบบนึง แต่วันนั้นเราใส่เต็มไปหน่อย อินเนอร์ก็เลยออกมาแบบนั้น แล้วพี่อ๊อฟก็ไม่อยากให้ผมเกร็ง เพิ่งทำงานด้วยกันครั้งแรก เค้าก็พยายามทำให้เราผ่อนคลาย พอโชว์จริงก็เลยออกมาแบบนั้น”

ที่ขอโทษคือกลัวพี่อ๊อฟเสียหายหรือว่ายังไง? “ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่ สิ่งที่เราทำบนเวทีก็ไม่ได้รู้ตัว ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น คิดเองว่าดูไม่เหมาะสมก็เลยขอโทษพี่เค้าไป”

ที่บอกว่าไม่รู้ตัวฟีลลิ่งตอนนั้นเป็นยังไง? “เราอยู่ในคอนเสิร์ต แล้วยิ่งแบบคนบิลต์ยิ่งเพิ่มเอนเนอร์จี้ให้เรา”

หลังจากขอโทษแล้ว อ๊อฟว่ายังไงบ้าง? “เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของพี่อ๊อฟเค้าก็เข้าใจอยู่แล้ว เค้าไม่ได้ติดใจอะไรเลยเพราะว่าเป็นการแสดง”

จริงๆคนก็ชื่นชมเยอะบอกว่าชอบคลิปนั้น? “ก็อาจจะไม่ได้เห็นบ่อย”

ต้องเคลียร์กับต้าเหนิงด้วยหรือเปล่า? “ไม่ครับ ต้าเหนิงเข้าใจ แต่วันนั้นเค้าไม่ได้ไปดูเพราะกลับจากต่างประเทศพอดี แต่ได้เห็นคลิปแล้วเค้าก็โอเคแล้วก็ตลกๆ แต่ผมก็พยายามอธิบายว่าเกิดขึ้นกลางคอนเสิร์ต แล้วเราก็ไม่ได้นัดกัน และผมก็ได้ขอโทษพี่อ๊อฟแล้ว”

ดูเหมือนเราจะเป็นฝ่ายกังวล? “ก็ผมเป็นเด็กไง แล้วด้วยความที่เราก็โตมากับพี่อ๊อฟ ดูผลงานเค้า เอาจริงๆพี่อ๊อฟก็อาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่ผมก็เกรงใจ เลยกังวลว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า เลยชิงขอโทษก่อนดีกว่า”

เป็นเพราะว่าแฟนพี่อ๊อฟไปเฝ้าหลังเวทีเราเลยเกรงใจหรือเปล่า? “ได้เจอพี่เค้าแต่ว่าตอนที่เข้าไปขอโทษ เราก็ไม่ได้คิดถึงขั้นแฟนพี่อ๊อฟครับ”

คนเชื่อว่าความสามารถของเรามาเต็มมากจริงๆ? “ก็ดีใจที่ทุกคนเห็นความตั้งใจครับ”

ปีหน้าจะแจ้งเกิดในฐานะนักร้องมั้ย เพราะนอกจากจะขึ้นคอนเสิร์ตแล้วยังมีซิงเกิลเป็นของตัวเองด้วย? “ผมก็คงจริงจังไปเรื่อยๆ หมายถึงว่าพอรู้สึกว่าอยากทำอะไรแล้วก็ไม่ทำเล่นๆด้วยความที่เป็นธรรมชาติของผมด้วย และเป็นเนเจอร์ของนาดาวบางกอกด้วย ต้องเต็มที่อยู่แล้ว ผมว่าปีหน้าแฟนๆคงได้เห็นผลงานใหม่ๆของผมมากขึ้น”

ในด้านของการเป็นศิลปินใช่มั้ย? “ใช่ครับ อาจจะทำให้ทุกคนไม่เบื่อ ก็ติดตามผมไปนานๆนะครับ (ยิ้ม)”

พอได้ลงมือทำงานด้านเพลงแล้วชอบแค่ไหน? “เอาจริงๆผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงแล้วหมกมุ่นกับเพลงอยู่แล้ว พอได้มาทำเพลงจริงๆก็มีความยากในตัวของมัน แต่ละกระบวนการที่ออกมาก็ไม่ใช่ง่ายๆและต้องใช้เวลาความคิดค่อนข้างนาน แต่ก็ชอบ สนุกดีครับ ก็น่าจะได้เห็นผลงานเพลงของผมมากขึ้นแน่นอน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง