"ใบเฟิร์น" รักษ์โลกใช้ถุงผ้า-ไม่อาบน้ำ เผยโดนผู้จัดการด่าเลยต้องเปลี่ยนนิสัย


ให้คะแนน


แชร์

ถูกมองเปลี่ยนไป! เมื่อนางเอกแถวหน้า ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ออกมาเผยความลับจนกลายเป็นที่ฮือฮาในรายการ “3 แซ่บ” ว่าเคยไม่อาบน้ำถึง 7 วัน เลยขึ้นแท่นคนสวยซกมกไปซะแล้ว

เจอ ใบเฟิร์น เลยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ว้าย ตามนั้นเลย แต่มันก็นานมาแล้ว ทุกวันนี้ก็อาบน้ำ ทุกวันนะคะ ทุกคนเมนต์ไอจีว่าไม่อาบน้ำเหรอ สกปรกจัง ทุกวันนี้อาบน้ำแล้วนะคะทุกคน”

เสียภาพลักษณ์นางเอกมั้ย? “พูดเองออกจากปากตัวเองก็ยอมรับค่ะ คือตอนนั้นเรารู้สึกว่าก็ตัวมันแห้ง ไม่ได้รู้สึกสกปรก ไม่ใช่ว่าเราไม่ล้างอะไรเลย เราก็ล้างอย่างสม่ำเสมอ เราไม่มีกลิ่น เรามั่นใจมากในส่วนนั้น”

อะไรที่ทำให้เราเปลี่ยน? “ผู้จัดการด่าค่ะ บอกว่าจะไม่พาหนูออกไปเที่ยวข้างนอกแล้วถ้าหนูไม่ยอมอาบน้ำ ยิ่งพูดยิ่งแย่”

กลับมาอาบน้ำเมื่อไหร่? “(หัวเราะ) นานแล้ว ตอนเข้าวงการแล้วก็ยังมีไม่อาบอยู่ ตอนที่โดนด่านี่แหละค่ะ แต่ไม่ได้ทำเป็นนิสัยขนาดนั้น เป็นบางช่วง”

หนุ่มๆว่ายังไงบ้าง? “ไม่มีใครรู้เลย เพิ่งมารู้กันหมดนี่ล่ะค่ะ”

กลัวหนุ่มๆหายมั้ย? “ทุกวันนี้อาบแล้วนะคะหนุ่มๆ”

หลายคนแซวว่าใบเฟิร์นรักษ์โลกร้อน ใช้ถุงผ้าไม่ใช้แบรนด์เนม? “อ๋อ ทุกวันนี้ก็โดนแซวเยอะ ก็ใช้ถุงผ้าจริงๆตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีเลย มีบ้างแต่มีน้อยค่ะ เหตุผลที่ใช้ถุงผ้าเพราะเฟิร์นเป็นคนนอกจากจะไม่อาบน้ำแล้วก็ไม่จัดกระเป๋าค่ะ รู้สึกว่าถุงผ้าใหญ่ใส่ของได้เยอะดี ไม่ต้องจัด”

ไม่ได้ตามกระแส แต่เราใช้เป็นปกติ? “ใช่ค่ะ อะไรที่มันสะดวกกับเฟิร์นก็ใช้ค่ะ”

เราชอบแบรนด์เนมมั้ย? “ก็แล้วแต่ใบแล้วแต่แบบ ไม่ได้รู้สึกชอบไปซะหมด รู้สึกว่ามีอันนี้ อันนี้ใส่ของได้เยอะแน่ อันนี้ทนแน่”

ถ้าหนุ่มๆซื้อถุงผ้าเป็นของขวัญวันเกิดก็แฮปปี้? “ขอเป็นแบรนด์เนมค่ะ (หัวเราะ) ถุงผ้ามีเยอะมากเลยที่บ้าน”

ถ้าเราซื้อแบรนด์เนมต้องคิดหนักเลยมั้ย? “ไม่เลยค่ะ เอาที่เราชอบ แต่งตัวง่าย เพราะเฟิร์นไม่ค่อยแต่งตัว ไม่ฟรุ้งฟริ้งมาก ดูเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรามากกว่า”

ไปซื้อด้วยตัวเองมั้ย? “ก็เข้าไปซื้อร้านกระเป๋าทั่วไปค่ะ ไม่ได้แพงมากมายค่ะ”

ต้องเก็บเงินเองมั้ย? “ไม่ค่ะ ก็ขอพ่อเอา เพราะเงินอยู่ที่พ่อ ก็ขอว่าพ่อโอนมาเท่านี้หน่อยนะจะซื้อ แต่ส่วนมากใช้เป็นถุงผ้า”

เคยถูกเบรกจากคุณพ่อบ้างมั้ย? “ก็บ่อยค่ะ เรื่อยๆ แต่หลังๆเค้าไม่ค่อยว่าอะไรเพราะหนูไม่ค่อยซื้อ ไม่ค่อยขอค่ะ”

เอาเงินไปเก็บไว้ไหน? “อยู่ที่พ่อค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง