ยุ้ย จีรนันท์ ร่ายมนตร์ข้ามยุค รับเล่น วิมานมนตรา เอาใจสายหลอน


ให้คะแนน


แชร์

เขย่าขวัญรับปีใหม่กับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ วิมานมนตรา ทางช่อง 7 จากบทประพันธ์ของ หงส์หยก บทโทรทัศน์ วรพันธ์ รวี ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับละครแนวสยองขวัญ ควบคุมการผลิตโดยบิ๊กบอส สยม สังวริบุตร กำกับความหลอนโดย 3 ผู้กำกับฯ ฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา

พร้อมด้วยทัพนักแสดงระดับแถวหน้า ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ร่วมด้วย ชนุชตรา สุขสันต์, อัญรส ปุณณโกศล, ธนศักดิ์ จิตตพงษ์, ธนเดช ดีสีสุข, ฯลฯ

“เดือนดารา” (ยุ้ย จีรนันท์) หญิงขายบริการในปี พ.ศ.2452 ที่ถูก “คุณแสง” (เอก รังสิโรจน์) ขุนนางใหญ่ซื้อตัวไปรับใช้อยู่ที่เรือน บรรดาบ่าวรับใช้ต่างไม่ชอบเดือนดารา ต่อว่าเป็นหญิงขายบริการ และพากันดูถูก ความสุขจากความรักที่คุณแสงมอบให้ ลบเลือนตราบาปจากคำว่า “หญิงคณิกา” ทำให้ชูคอหยิ่งผยองกับการก้าวขึ้นมาเป็นเมียคุณแสงได้

อำนาจ วาสนา พาให้อิ่มสุข หากแต่ว่าสุขได้ไม่นานชีวิตเดือนดาราเริ่มเปลี่ยนแปลงไป เมื่อมี “พลอย” (ตูน พิมพ์ปวีณ์) เข้ามาทำงานในเรือน และถูกใจคุณแสง ถึงขนาดยกย่องขึ้นเป็นเมียอีกคน ความเจ็บปวดเมื่อถูกพรากของรัก ประกอบกับการถูกหลอกลวงให้ขายบริการในอดีต

การถูกกระทำย่ำยีจากชายหลากหลายผู้คนในแบบที่หล่อนไม่เต็มใจ ชีวิตอาภัพที่ผ่านความเจ็บช้ำและความเลวร้าย กลายเป็นรอยแผลลึกฝังแน่นยากจะลืมเลือน ครั้นเมื่อมีสามีและหวังว่าสามีจะรักซื่อสัตย์แต่กลับผิดหวัง การรอเพื่อให้ได้รัก กับความหลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า กลายเป็นที่มาแห่งแรงแค้น และการทำลายที่ติดตามข้ามภพข้ามชาติ!

ติดตามชมแรงรัก แรงแค้น แรงอาฆาตข้ามภพชาติของ วิมานมนตรา ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง