หนึ่ง บางปู ดีใจเพลง รักเบาๆ พุ่ง 2.6 ล้านวิว ตั้งใจทำบำบัดอาการป่วย


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ๆ ก็กลายเป็นม้ามืดของวงการเพลง เมื่อซิงเกิลเพลง รักเบาๆ ที่ร้องโดยดาราสาว หนึ่ง บางปู นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด เด็กปั้นของ เป็ด เชิญยิ้ม เอามาปล่อยลงยูทูบแบบเล่นๆ ไม่ได้หวังจะเป็นนักร้องมืออาชืพ

แต่กลายเป็นว่า ซิงเกิลรักเบาๆ ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และมียอดทะลุ 2.6 ล้านวิวไปแล้วในเพียงไม่กี่วัน และทราบมาว่า ที่มาของซิงเกิล รักเบาๆ นั้นเกิดจากความตั้งใจของ หนึ่ง บางปู ที่จะร้องเพลงเพื่อบำบัดอาการป่วยของตัวเอง

ซึ่งปกติดาราสาวนั้นชอบร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ที่ตัดสินใจทำเพลง รักเบาๆ ขึ้นมาร้องเพียงเพราะต้องการใช้ดนตรีบำบัดอาการป่วย ตามที่คุณหมอแนะนำ และที่สำคัญอาการเหล่านั้นดีขึ้นตามลำดับจนเป็นที่พอใจของคุณหมอ

นอกจากที่จะใช้เพลงบำบัดอาการป่วยของตัวเองแล้ว ดาราสาวยังร้องเพลงเพื่องานการกุศลจิตอาสา ไม่ว่าจะร้องเพลงให้คนมาทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุฟังเป็นประจำ ร้องเพลงในเรือนจำ ตามวัด ตามสถานที่การกุศลต่างๆ เป็นการบำบัดด้วยเพลงอย่างแท้จริง

แต่ที่พีคสุดๆ ใครจะรู้ว่าเพลงที่ดาราสาวร้องเพื่อบำบัดอาการป่วยของตัวเอง แล้วเอามาลงยูทูบนั้น จะดังขึ้นมาอย่างที่เจ้าตัวก็ไม่ทันตั้งตัว เพราะตอนนี้ ซิงเกิล รักเบาๆ มียอดทะลุ 2.6 ล้านวิวไปแล้ว แถมมีกระแสตอบรับส่วนใหญ่คือชื่นชอบในเพลงนี้

ใครจะรู้ว่าเพลงที่ทำขึ้นมาไม่ได้หวังจะเป็นนักร้องมืออาชืพ แต่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นดนตรีบำบัด จะพีคกลายมาเป็นเพลงที่ได้รับการยอมรับ และฟังกันแบบถล่มทลาย ทำให้ซิงเกิลเพลง รักเบาๆ ที่ถ่ายทอดโดย หนึ่ง บางปู เป็นเพลงที่สวยงามและวิเศษที่สุด ไม่เช่นนั้นคงไม่มียอดเข้าชมหลักล้านอย่างแน่นอน.

อ่านเพิ่มเติม…

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง