"ซันนี่" เล่าโมเมนต์เป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หล่อในชุดไทย รอเจอคนที่ใช่ ไม่ได้อินแล้วอยากแต่ง

เริ่มจากได้มีโอกาสเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งมิว-นิษฐา เป็นยังไงบ้าง? “ดีครับ ได้แต่งชุดไทยไปร่วมยินดีกับเค้า ก็ดีเลยครับ”

เตรียมตัวยังไงบ้าง? “ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลยครับ นอกจากตื่นตี 5 เพราะมิวบอกว่าให้ไปถึงงานตอนตี 5 ครึ่ง เนื่องจากว่าต้องแต่งหน้าก่อน”

ถือว่าเป็นเพื่อนเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิตเลยมั้ย? “น่าจะใช่นะ คือถ้าเป็นชุดเป็นธีม หรือเป็นงานทางการแบบนี้ ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นครั้งแรก”

ในงานวันนั้นเราคิดว่าเราหล่อรึเปล่า? “อ๋อ ถ้าเป็นเรื่องนั้นมันก็สม่ำเสมออยู่แล้วครับไม่รู้จะพูดว่าอะไร เรียกว่าเห็นได้ชัด”

วันนั้นเราไถเงินเจ้าบ่าวได้ไปมากน้อยแค่ไหนตอนกั้นประตู? “ไม่ได้ไถเลย คือวันนั้นผมยืนเถียงกับคิดด้วย เค้าบอกว่าเงินที่ได้จากการกั้นประตูสามารถเอากลับได้เลย แต่ผมก็ไปเถียงเค้าบอกว่าไม่ได้ ประเด็นคือผมไม่รู้ว่าเค้าต้องทำยังไงกับซอง มิน่าคิดเอาไปจนหมดเป็นปึกเลย”

ด่านกั้นประตูของเราให้เจ้าบ่าวทำอะไร? “ร้องเพลงครับ เพราะเจ้าบ่าวเค้ามีวงของเค้าอยู่ก็เลยให้เค้าโชว์ ร้องดีก็ให้ร้องเบิ้ลอีกรอบ”

พอได้ไปร่วมงานแต่งแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกอยากแต่งงานบ้างมั้ย? “ปกติเค้าเป็นกันเหรอครับ ที่แบบเห็นเค้าแต่งงานกันแล้วอยากแต่งบ้าง(ยิ้ม) คือผมเฉยๆนะ ถ้าผมจะอยากคงต้องเป็นเพราะผมเจอคนที่อยากแต่งงานด้วยมากกว่า ไม่ใช่เห็นคนอื่นแต่งแล้วอยากแต่ง”

แล้วตอนนี้เราเจอคนที่อยากแต่งงานด้วยหรือยัง? “ยังๆๆ ครับ (ยิ้ม)”

คนชมเราเยอะมากเลยนะว่าเพื่อนเจ้าสาวหล่อ เราทราบมั้ย? “ผมน่าจะรู้ก่อนที่จะมีคอมเมนต์ด้วยซ้ำ เพราะใส่ชุดแล้วไม่ตก มาตรฐานยังดีอยู่ มั่นใจตั้งแต่ยังไม่แต่งแล้ว”

ถามถึงข่าวความสัมพันธ์วี-วิโอเลต กับเก้า-จิรายุ เราทราบมั้ย? “ผมไม่รู้อะไรเลย ผมหลับอยู่(ยิ้ม) แต่เหตุผลที่ผมเขียนคำนั้นเป็นเพราะว่าผมไปดูเรื่องไอ้มดแดงมา มันมี V9 ผมก็เลยอยากพิมพ์ ไอ้มดแดงซูเปอร์วัน V9”

เราไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลยเหรอ? “ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อะไรเลย ผมก็ตามจากทวิตเตอร์”

แต่ตอนนี้ก็ทราบแล้วใช่มั้ย? “ทราบแล้ว”

เชียร์ทั้งคู่รึเปล่า? “เรื่องนี้มันต้องเชียร์อะไรกันด้วยเหรอครับ ตามสบายสำหรับทุกคน เป็นเรื่องของชีวิตเค้าเราไม่มีสิทธิ์ไปคอมเมนต์”

เก้า-วี น่ารักดีมั้ย? “ดีครับน่ารักทั้งคู่ครับ ผมรู้จักทั้งคู่เป็นคนที่น่ารักทั้งคู่ครับ”

ไปแซวน้อง? “ไม่ได้แซว ผมไปพิมพ์เรื่องอื่นไม่ได้เกี่ยวกับเค้า”

วีไม่เคยมาขอคำปรึกษาเราใช่มั้ย? “ผมไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้อะไรทั้งสิ้น”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง