ธัญญ่า เดือด ฝากถึงพ่อแม่ผู้หญิงคนนั้นช่วยสอนลูก เหตุถูกอีกฝ่ายตามด่ามานาน


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานักร้องลูกทุ่ง ธัญญ่า อาร์สยาม ถึงกับหมดความอดทน ต้องพูดถึงผู้หญิงคนนั้น หลังจากที่ถูกอีกฝ่ายตามระรานมาเป็นปี 

ซึ่งในระหว่างที่ไลฟ์ ธัญญ่า ถึงกับเสียงสั่นน้ำตาคลอ เพราะสุดจะทนกับพฤติกรรมของผู้หญิงคนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า อีกฝ่ายชนะทุกอย่าง ทั้งเรื่องหน้าตา ความรวย และตระกูลที่สูงส่ง เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็ควรจะเลิกยุ่งกับตัวเองซะที โดยฝากไปถึงพ่อแม่ หรือญาติพี่น้องของอีกฝ่าย ให้ช่วยสอนลูกหลานของตัวเองด้วยว่า 

พ่อแม่ใครตาย พูดให้มันดีๆ นะ เห็นตั้งแต่เมื่อคืน ก็อดทน จะด่าก็คือด่าแค่คนเดียว รับมาตลอดอยู่แล้ว พูดมาสิ เอาอดีตมาเมนต์แซะอย่างนั้น เอาพ่อแม่ตัวเองมาเล่นดิ จะเอาพ่อแม่คนอื่นมาเล่นทำไม จะบอกว่าพ่อแม่ตัวเอง ครอบครัวตัวเองดี พูดไปเลยไม่มีใครเถียง วันนี้ดีกว่าทุกอย่างแล้วยังไง ให้ดีกว่าทุกอย่างเลย ให้สวยกว่า ให้สวยกว่า ให้ดีกว่า เพอร์เฟกต์กว่า แล้วยังไงต่อ วันนี้คุณเพอร์เฟกต์กว่าทุกอย่างค่ะ สู้คุณไม่ได้สักอย่าง เอาอะไรอีกคะ คุณชนะค่ะ เอาอะไรอีก จบมั้ยคะ จบได้มั้ย

พ่อแม่ผู้ปกครองของผู้หญิงคนนั้น ขอความกรุณาสั่งสอนบุตรหลานของท่าน อย่าระรานถึงพ่อแม่ของคนอื่น หยุดด่าแม่หนู ต่อให้แม่หนูจะเคยไม่ดีมายังไง แต่หนูก็รักแม่หนู และสิ่งที่หนูทำในวันนั้น หนูมีเหตุผลของหนู ทำแล้วครอบครัวหนูดีขึ้น ไม่ได้ต้องการให้ชะนีคนนี้มาด่าแม่หนูนะคะ เพราะทุกคนบนโลกนี้ไม่ได้มานั่งด่าแม่หนูจนถึงทุกวันนี้นะ

วันนี้หนูขอกราบถึงญาติของผู้หญิงคนนั้น ถ้าได้มาดูคลิปนี้นะคะ ให้เขาหยุดมาด่าหรือมาแซะแม่หนู หยุดมาด่าพ่อแม่หนู พ่อแม่ญาติพี่น้องของเขาก็ดูดีกันทุกคนนะ เป็นตระกูลที่สูงส่ง เป็นตระกูลที่ร่ำรวย เพราะฉะนั้นหนูกราบค่ะ หยุดให้บุตรหลานของท่านมาระราน ถ้าครอบครัวหนูไม่ดี หยุดพูดถึงครอบครัวหนู ต่างคนต่างอยู่ หยุดแซะตามเมนต์ ตามโพสต์ต่างๆ

เขาโพสต์แซะจิกกัดเรา โพสต์ทำเราก่อน จนทำให้คนที่รักเราไปเมนต์กลับจงยอมรับว่าสิ่งที่ตัวเองได้รับคือสิ่งที่ตัวเองทำ ต้องหยุด ไม่ใช่มาลามถึงพ่อแม่ตาย แม่ยังไม่ตาย พ่อตายแล้ว ส่วนแฟนก็แม่ตายแล้ว พ่อยังไม่ตาย แล้วใครคือคนที่พ่อแม่ตาย อดทนมาตลอด แต่วันนี้หนูมาเห็นเรื่องพ่อแม่ตาย ใครทนได้

อยากดีกว่า ดีไปเลย ทุกวันนี้ก็นั่งทำมาหากินทุกวัน เงินที่ได้ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ดูแลครอบครัว ไม่ได้รวยกว่าใคร ไม่ได้เปรียบเทียบกับใคร ไม่ได้เกิดในตระกูลสูงศักดิ์ เพราะฉะนั้นอย่ายุ่งกัน ไม่ได้อยากสน ทุกคนบอกให้อดทน แล้วพออดทนมันเป็นยังไง (เสียงสั่น น้ำตาคลอ) อดทนแล้วเขาลามมาถึงพ่อแม่หนูทุกวันนี้

สภาพจิตใจแม่หนู และตัวหนูที่เคยเจ็บปวดจากเหตุการณ์ครั้งนั้น มันดีขึ้นแล้ว แต่วันนี้มีคนคนหนึ่งเอาขึ้นมาล้อใหม่ และไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย ไม่เคยแย่งผู้ชาย ไม่เคยพูดถึงเลย หนูใจเย็นมามากๆ แล้ว ด่าหนูมาเป็นปี หนูไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ถึงแม่หนูจะเคยเป็นอย่างไรมาก่อน แต่แม่หนูเลี้ยงหนูมาดีมาก ไม่เคยให้หนูไปด่า ระรานใครแบบนี้

เขาตามด่าคนรอบข้างหนู ด่าแฟนหนู หนูอดทน อดทนทุกอย่างเลย แต่ทนไม่ได้ เมื่อคืนมันเจ็บในใจ ด่าพ่อแม่หนูกับพ่อแม่แฟน ว่าตาย คืออะไร เป็นเรื่องที่สะสมมาเป็นปี ไม่ได้ทะเลาะเรื่องอไร มันเป็นอะไร รวยกว่า ดีกว่า สวยกว่า เกิดในตระกูลที่ดี ชนะแล้ว โอเคมั้ย จบมั้ย ไม่ต้องเอามาเทียบกัน เราเทียบเธอไม่ได้ จบนะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752092
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2752092