พิม พิมประภา เซ็งรับปีใหม่ โดนขโมยของในสนามบินรัสเซียมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานักแสดงสาวหน้าหวาน พิม พิมประภา ตั้งประภาพร เซ็งสุดๆ รับเทศกาลปีใหม่ เมื่อเจ้าตัวเดินทางไปที่สนามบินรัสเซีย แต่ถูกขโมยของในกระเป๋าเดินทางมูลค่ารวมเกือบ 2 แสนบาท และที่หนักไปกว่านั้นคือพนักงานสายการบินและตำรวจของที่รัสเซียไม่มีใครช่วยและรับผิดชอบแต่อย่างใด

โดย พิม พิมประภา โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทางลงในไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ของในกระเป๋าเดินทางโดนขโมย กระเป๋าโดนเปิด มูลค่าของเกือบ 2 แสน สุดจริงๆ ที่นี่ ขอพิมโอเคขึ้นกว่านี้ก่อน ตอนนี้เสียใจมากๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดใน TikTok นะ เผื่อเป็นประโยชน์กับหลายๆ คน น่ากลัวมาก”

จากนั้น พิม พิมประภา โพสต์ภาพข้อความลงไอจีสตอรี่เล่าถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า “ล่าสุดพอเช็กอีกที พบว่าของหายมากกว่าที่คิด รวมถึงของที่เรารักด้วย… นี่คือเกิดในสนามบินรัสเซียเลยนะ โหลดกระเป๋ายังโดนขโมย เราต้องระวังตัวแค่ไหนกันนะ ใครพอรู้จักใครที่ประสานงานกับสายการบิน @AEROFLOT ได้ รบกวนด้วยนะคะ ทางพนักงานสายการบิน และตำรวจที่นี่ ไม่มีใครช่วยและรับผิดชอบเลย”

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการโพสต์คลิปตอนอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ และเขียนข้อความว่า “กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ 🙂 ขอบคุณทุกๆ คนที่ทักมาให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือนะคะ จะพยายามทำทุกทางที่ทำได้ก่อน ถือว่าเราเต็มที่แล้ว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2753188
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2753188