เมย์ ปทิดา มาเอง หลัง กรรชัย ถูกโยงปมตอบกลับสตอรี่ เบียร์ เดอะวอยซ์


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนในโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องสาว เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดพูดถึงเรื่องที่พิธีกรชายมีลูกมีเมียแล้ว แต่ส่งข้อความไดเร็กไอจี กดหัวใจให้

แถมยังโพสต์ภาพข้อความที่อ้างว่าเป็นพิธีกรชายตอบกลับสตอรี่ของ เบียร์ ว่า “น่ารักมากค่ะ” ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bizcuitbeer งานนี้บรรดาชาวเน็ตก็โยงไปถึงพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาชี้แจงแบบชัดเจน พร้อมทั้งเปิดภาพข้อความที่ส่งหา เบียร์ ในไดเร็กไอจีให้ได้ดูด้วยเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

และล่าสุด นางร้าย-ผู้จัดละครสาว เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยาของหนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวไอจีหลังเกิดประเด็นดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกำลังถือไมค์และมีคนยกมือไหว้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นติดตลกว่า “ไหว้ตรูทำไมกันเนี่ย!! #ɴᴇᴡʏᴇᴀʀ2024 ไม่ดราม่ากันแล้วนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกันเยอะๆในปีนี้กันนะคะ #อวยพรปีใหม่”

ท่ามกลางคอมเมนต์แซวจากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ อาทิ แล้วรู้ยังใครน่ากลัวกว่าหนุ่ม กรรชัย, ครูใหญ่ว่าโหดแล้ว ภรรยาครูใหญ่โหดกว่า, ภาพที่มีเสียง, อ่านปากของเมย์นะคะ, อย่าเล่นกับแม่นะคะ บอกไว้ก่อน ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2753204
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2753204