“ตู่–คริส”จัดเต็มซ้อมเพลงสุนทราภรณ์ ชมเป็นความสวยงามทางภาษาที่ควรอนุรักษ์ไว้


ให้คะแนน


แชร์

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับโชว์สุดพิเศษ ชวนประทับใจในทุกความทรงจำ อย่าง  THE SHOW Suntaraporn Songs Of Memory จัดโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่ล่าสุดถึงคิวของศิลปินสุดยอดคุณภาพอย่าง ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ควงหนุ่มคิวทองอย่าง คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พร้อมด้วย สปาย – ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ เปิดห้องซ้อมเต้นซ้อมร้องเรียกน้ำย่อย เผยภาพบรรยากาศให้ได้เห็นพอหอมปากหอมคออีกด้วย

ตู่ นันทิดา เปิดเผยว่า “วันนี้พี่มาซ้อมกับสองหนุ่มน้องคริส (พีรวัส แสงโพธิรัตน์)และน้องสปาย (ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์) ถือว่าเป็นครั้งแรกของพี่ที่ได้มาร้องเพลงสุนทราภรณ์กับน้อง ๆ ตื่นเต้น (ยิ้ม) วันนี้เรามาซ้อมเต้นและร้องกันแค่ 3 คน แต่อยากจะบอกว่าวันงานจะได้เจอกับศิลปินมากมาย หลากหลายเจนเนอเรชั่น มันพิเศษมาก ๆ ต้องไปเจอกันให้ได้นะคะ” 

คริส พีรวัส เปิดเผยว่า “ผมตื่นเต้นมาก ๆ ในฐานะที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ ได้มีโอกาสมาใกล้ชิดกับบทเพลงสุนทราภรณ์ รู้จักกับบทเพลงที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวความรักของคนยุคก่อน    รู้สึกว่ามีความสวยงามมาก ๆ ครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้มาร่วมโชว์นี้ สำหรับวันนี้ได้มาซ้อมครั้งแรก ก็สัมผัสถึงความสนุกสนานของการเต้น สัมผัสถึงความพิเศษของการใช้ภาษาลีลาการร้องแบ่งท่อนเพลง ขอชวนทุกคนไปชมร่วมไปเชียร์พวกเรากันนะครับ รับรองบัตรทุกใบที่แฟน ๆ ซื้อกันเข้ามา จะได้สัมผัสความพิเศษนี้กันทุก ๆ คนนะครับ ดูรายละเอียดที่เฟซบุ๊ก JSLGlobalMedia เลยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3123467/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3123467/