ฟาดดราม่า ‘แม่หยัว’ สมบทสุด ‘ใหม่ ดาวิกา’ ท่าพับเป็ด เจ็บเลือดออก


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่ม สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวพีเรียด “แม่หยัว” ที่ได้ทีมนักแสดงนำแนวหน้า หนึ่งในนั้น คือ “ใหม่ ดาวิกา” แต่โซเชียลบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสมกับบท ท้าวศรีสุดาจันทร์ ล่าสุด หนึ่งในทีมงานได้ออกมาพูดความในใจ ถึงความทุ่มเทกับการแสดงในครั้งนี้ 

“สงสารดาวิกับท่าพับเป็ดนี้สุดๆ เพราะนอกจากน้องจะต้องปวดร้าวหลังเป็นเวลานานๆ น้องยังได้รับแผลจากชุดมาลัยถวายตัวนี้ด้วย แม้มันจะถูกร้อยมาจากดอกไม้สดทั้งหมด แต่ด้วยความปราณีตและความใส่ใจทุกรายละเอียดในการร้อยจึงทำให้ชุดมาลัยมีความหนาแน่นคงทนไม่ขาดไม่หลุดได้ง่าย”

ฟาดดราม่า 'แม่หยัว' สมบทสุด 'ใหม่ ดาวิกา' ท่าพับเป็ด เจ็บเลือดออก

“คือมันแข็งแรงมากพอที่จะสู้กับแรงคนได้สบายเลย เวลาดาวิพับตัวลงไปมันก็จะบาดผิวน้องเป็นร่องลึกตามแรงที่กระแทกกับพื้นจนมีเลือดซึมโดยเฉพาะอันที่คล้องบนตัว ตอนแรกที่เห็นคือเครียดสุดๆเลย ในใจคิดว่าตายห่าละ หลังลูกสาวกูเป็นแผลมีรอยเลือดซึมเป็นทางยาวตามแนวมาลัยเลย”

ฟาดดราม่า 'แม่หยัว' สมบทสุด 'ใหม่ ดาวิกา' ท่าพับเป็ด เจ็บเลือดออก

“แถมอันอื่นๆก็มีร่องรอยการเสียดสีกับผิวน้องจนเป็นรอยแดงไปหมด พี่ดูออกว่าน้องมีอาการเจ็บ แต่สิ่งที่พี่ได้ยินจากปากน้องคือหนูเจ็บนิดหน่อยค่ะหนูชิวมากเลย ผิวหนูคงบางมากมันเลยเป็นแผลง่าย แต่เดี๋ยวก็หายค่ะ คือไม่มีงอแงยอมแพ้เลยลูกเอ้ย เด็กหญิงดาวิกา พี่อยากบอกว่าลูกเหมาะที่จะเป็นแม่หยัวที่สุดแล้วลูก #พับเป็ดให้เป็นตำนาน#แม่หยัว#Castingหมดไม่สนลูกใคร#แม่หยัว2024 ปล.เรื่องแผลที่เกิดจากมาลัยถวายตัวในวันฟิตติ้ง..เมื่อทีมงานเห็นถึงข้อผิดพลาดก็ได้มีการแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำอีกในวันที่ถ่ายทีเซอร์จริงนะคับ♥️#ไม่เอาน่าไม่ดราม่าเนาะ”

ฟาดดราม่า 'แม่หยัว' สมบทสุด 'ใหม่ ดาวิกา' ท่าพับเป็ด เจ็บเลือดออก

นอกจากนี้แล้ว ทีมงาน ยังโพสต์สตอรี่ไอจีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการวิจารณ์ว่า ควรทำแต่พองาม ไม่ควรที่จะดูถูกใคร เพราะงานที่ออกมา เกิดจากหยาดเหงื่อ หยาดน้ำตาของทุกคน

ฟาดดราม่า 'แม่หยัว' สมบทสุด 'ใหม่ ดาวิกา' ท่าพับเป็ด เจ็บเลือดออก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569474
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569474