“อัพ-มาร์ท-เล” เปิดใจกอดคอกันร้องไห้ในกองถ่าย “START-UP” ดีใจกระแสแรง


ให้คะแนน


แชร์

ดำเนินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับ “START-UP” ซีรีส์เรื่องแรกของปีจาก ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ ซึ่งมีกระแสตอบรับดี โดยฉลองครบ 1 ล้านวิวไปไม่นานยอดวิวก็ทะลุพรวด 2 ล้านแล้ว และยังติด TOP 3 ซีรีส์ยอดนิยมที่ True ID อีกด้วย ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาทีมงานเบื้องหลังและเหล่านักแสดงใจฟูกันถ้วนหน้า วันนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับ 3 หนุ่มนักแสดงนำ อัพ-ภูมิพัฒน์, มาร์ท-กฤษณะ และ เล-ทะเล ได้เผยความรู้สึกถึงการร่วมงานกันครั้งแรก โดยบอกว่า ถึงขั้นกอดคอร้องไห้เสียน้ำตาลูกผู้ชายกลางกองถ่ายกันมาแล้ว!

เริ่มจากพระเอก อัพ-ภูมิพัฒน์ ที่รับบท กรณ์ เผยว่า “ผมดีใจมากครับที่ซีรีส์ START-UP ยอดคนดู 2 ล้านวิวแล้ว ฟีดแบ็กดีมาก ขอบคุณทุกคนมากครับ อยากให้ติดตามกันต่อจนจบเลยครับ นี่ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ขอบอกว่าถ่ายเรื่องนี้ผมเตรียมตัวเยอะมากๆ เวิร์กช็อปกันหลายครั้ง ทั้งเวิร์กช็อปเรื่องธุรกิจ Start Up และเวิร์กช็อปการแสดง ผมได้เรียนรู้จากเรื่องนี้เยอะมาก เชื่อว่าเรื่องนี้ทำให้ทุกคนพัฒนาในส่วนของการแสดงมากจริงๆ มันมีอะไรหลายอย่างที่เราต้องก้าวข้ามให้ได้ ในฐานะนักแสดงผมเชื่อว่าทุกคนทำออกมาได้ดีที่สุดแล้วจริงๆขอย้อนไปคิวแรกที่ถ่ายทำเรียกได้ว่าโหดสุดๆ ถ่ายทำที่ออฟฟิศ 3 กรไทยเทกเก่า เจอมาร์ทกับเล เลย 3 วันแรกถ่ายเต็มวันเจอกันทุกซีน จังหวะสุดท้ายก่อนที่จะปิดโลเกชัน เรา 3 คนกอดคอกันร้องไห้เลย มันสุดมากจริงๆ”

มาร์ท-กฤษณะ สำหรับ START-UPแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการออก START งานการแสดงเรื่องแรกในชีวิตเลย “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของมาร์ทเลยครับ ความกดดันเลยเยอะมากพี่อิทผู้กำกับกับ ครูร่มแอ็กติ้ง โค้ชช่วยสอนเยอะมาก มีการเวิร์กช็อปหลายครั้ง พอเตรียมตัวมากขึ้น ทำการบ้านมากขึ้น ก็รู้สึกค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้น ทำ ให้คาแรกเตอร์ชัดเจนขึ้นได้ บท คิรากร หรือคีย์ มีความเป็นคนกวนๆ คล้ายผมอยู่บ้าง กับพี่อัพ พี่เล ตอนแรกก็มีเกร็งๆ เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่พอได้คุยกันปุ๊บก็คือคุยกันถูกคอ เหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆ เวลาเข้าซีนก็สนุก ผู้กำกับปล่อยอิสระให้เล่นให้คิดมุก ให้อิสระในตัวละครผมเยอะครับ บางครั้งต้องใช้พลังเยอะมาก เพื่อดึงซีนให้ได้เอาให้อยู่ ถือเป็นความท้าทายของผมที่สุดครับ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราครับ”

ฟากหนุ่มตี๋เท่ เล-ทะเล ที่รับบท ธนากร ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆครับ เรื่องราวเข้าโค้งสุดท้ายแล้ว และหลังจากนี้เรื่องราวจะเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับการทำงานกองถ่ายนี้เป๊ะมากครับ พี่อิทผู้กำกับมีความละเอียด เขาจะมีภาพอยู่ในหัวอยู่แล้ว เขาไม่ปล่อย ถ้าเราขาด เขาก็มาบรีฟเองเลย ผมชอบแบบนี้นะ มีคอมเมนต์ มีภาพที่ชัดเจนให้กับเรา การทำงานกับอัพและมาร์ท สนุกครับ มันส์เลย เข้าฉากด้วยกันตลอด ทำให้สนิทกันไว ทั้งที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ตอนนี้คือคุยกันได้ทุกเรื่องเลย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมผลงานของพวกเราครับ ส่วนใครยังไม่เคยดูอยากให้ลองเปิดใจ ติดตามชมซีรีส์ START-UP ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ชมฟรีที่เดียวที่ True ID ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2766412
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2766412