สรุปดรามาปม ‘ภวิน’ ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นนี้เป็นเรื่องราวของ “ภวิน” กับแฟนสาวที่ชื่อ “เกลิน”  

“ภวิน” ธนิก กมลธรานนท์ คือนักแสดงในสังกัด GMMTV ที่มีผลงานซีรีส์ที่เป็นที่รู้จักอย่าง “เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น ,  แล้วแต่ดาว , 
ด้วยรักและหักหลัง , หัวใจในสายลม” ฯลฯ อีกมุมหนึ่งก็เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อหัวไอที ดีกรีนักสตรีมเมอร์เกมมากความสามารถจากรั้ว มหาวิทยาลัยสยาม

“เกลิน” อดีตแฟนสาวของภวิน เดิมชื่อ  คุกกี้ อรนลิน ชัยพร  เคยประกวดนางงามมาหลายเวที ทั้ง Miss Teen Thailand 2011, Mr. & Miss Bangkok Star 2019 (คว้าตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน) และเวทีระดับอินเตอร์ Miss CosmoWorld 2019 ซึ่งเธอได้รางวัล Miss Beautiful Smile และเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับอดีตพระเอกช่อง 7 อย่าง “หนุ่มสเตฟาน ฐสิษฐ์” รวมถึงเคยตกเป็นข่าวทวงคืนอดีตแฟนหนุ่ม “ไฟท์ ชิตพล” จากสาว “ไอซ์ ปรีชญา” และเคยถูก “กัสจัง” ออกมาแฉว่าแอบมีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มของเธอ

– กรณีของภวินกับเกลิน เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาบ่ายโมง ภวินกับอดีตแฟนสาวทะเลาะกันที่คอนโดดังย่านทองหล่อ โดยอดีตแฟนสาวระบุว่าถูกภาวินทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งต่อย กระทืบ บีบคอ จนขาหัก 3 วันติดต่อกัน คือวันที่ 21-22-23 ก.พ.
– เวลา 13.14 น. ของวันที่ 23 ก.พ. วันที่เกิดเหตุ เกลิน อดีตแฟนสาว ทุ่มคอมพิวเตอร์ของภวินจากชั้น 33 ลงมาชั้นล่าง ถูกช่างรับเหมาของคอนโดได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ

สรุปดรามาปม 'ภวิน' ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย เกลิน

สรุปดรามาปม 'ภวิน' ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย ภวิน

 

– บ่ายโมงกว่าๆ เกลิน โพสต์ภาพแผลช้ำตามร่างกายลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมระบุว่าถูก ภวิน ทำร้าย พร้อมเข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ
– บ่าย 3 โมงของวันที่ 24 ก.พ. เกลิน อดีตแฟนสาว เปิดใจกับสื่อมวลชน ว่า คบหาดูใจกับภวินมาตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา และต้นเดือน ก.พ. ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่คอนโดของเธอที่เป็นคอนโดที่เกิดเหตุ / ช่วง 3 สัปดาห์แรกรักหวาน จนช่วงประมาณวันที่ 19-20 ก.พ. แฟนหนุ่มเอาคอมพิวเตอร์ที่เล่นเกมมาไว้ในห้อง และเอาแต่เล่นเกมไม่สนใจ จนมีปากเสียงกัน ครั้งแรกวันที่ 21 ก.พ. มีการทำร้ายร่างกายกัน บีบคอ ทุ่มลงโซฟา แต่ก็เคลียร์กันจบ จนมากลางดึกวันที่ 22 ก.พ. ก็ทะเลาะกันอีกครั้ง ครั้งนี้มีการต่อยที่หัว ถีบที่ท้อง และกระทืบที่ลำตัวและขา แต่ก็พยายามไกล่เกลี่ยกัน กระทั่งช่วงเที่ยงๆ ของวันที่ 23 ก.พ. ฝ่ายชายก็โกรธและทำร้ายตัวเองและทำลายข้าวของ 
– เย็นของวันที่ 24 ก.พ. ทางคุณรุ่ง ช่างรับเหมาได้ออกมาร้องทุกข์ว่าถูกอดีตแฟนสาวของเกลินทุ่มคอมพิวเตอร์ลงมาใส่ได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้รับการช่วยเหลือ รับผิดชอบ แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี

สรุปดรามาปม 'ภวิน' ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย ภวิน แถลงข่าว
 

– ตำรวจสน. ทองหล่อ รับแจ้งความจากปัญหานี้ 2 เรื่อง คือ เกลิน แจ้งความ ภวิน ทำร้ายร่างกาย  และ คุณรุ่ง แจ้งความ เกลิน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยมี ภวิน เป็นพยาน
– บ่ายโมงวันที่ 28 ก.พ. ภวิน แถลงข่าวยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว แต่เป็นการป้องกันไม่ให้ฝ่ายหญิงที่ขู่จะฆ่าตัวตาย และป้องกันตัวเอง / ไม่ได้ต่อย ไม่ได้กระทืบ แค่มีการกระชากดึงแขนเท่านั้น และเขาได้รับบาดเจ็บจากมีดที่ฝ่ายหญิงนำมาจะทำร้ายตัวเองและเขา / ทะเลาะกันเรื่องแดีตแฟนสาวเทรด Forex และบอกเลิกไปเมื่อวันที่ 9 ก.พ. แต่ก็เคลียร์กัน จนมามีปัญหาหนักในคืนวันที่ 22 ก.พ. ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย 3 วันติด พร้อมมีหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ และพร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย / ได้สอบถามและให้เงินช่วยเหลือช่างรับเหมาที่ได้รับบาดเจ็บ / เลิกติดต่อกับอดีตแฟนสาว / ประกาศถอนตัวจาก ซีรีส์ We are คือเรารักกัน / ขอโทษค่าย GMMTV ต้นสังกัด , ขอโทษทีมงาน และเพื่อนๆ นักแสดง / ยอมรับประกาศพักงานของทางค่าย / สภาพจิตใจย่ำแย่ จนแม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อน 

สรุปดรามาปม 'ภวิน' ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย เกลิน

 

สรุปดรามาปม 'ภวิน' ทะเลาะอดีตแฟนสาวจนถูกแจ้งความทำร้ายร่างกาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569867
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569867