ช็อกข่าวนี้ "มะนาว" ยอมรับเลิก "ตอง-กวินทร์"


ให้คะแนน


แชร์

เผยภาพอันซีนชุดว่ายน้ำตามสูตรโสดแล้วเซ็กซี่

กลับมาพักเบรกเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่หลังไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษรอบนี้ สาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ไปพักผ่อนริมทะเลเผยความแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบที่ไม่เคยเห็นจนใครๆ พากันแซว คนเลยสงสัยว่า โสดแล้วเซ็กซี่ตามสูตรรึเปล่า เพราะความสัมพันธ์กับมือกาว ฟุตบอลทีมชาติไทย ตอง-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังคลุมเครือ เจอ มะนาว เคลียร์ในงาน Sansiri x Messi Jay Foot-ball Workshop ที่โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่าง

เริ่มจากกลับจากเรียนก็จัดเต็มชุดว่ายน้ำไปพักผ่อนริมทะเลเลย? “ไปเที่ยวพักผ่อน ริมทะเลด้วยแล้วก็ทำงานด้วย ชุดที่ใส่ไปก็เบาๆ แม่บอกโชว์ได้แล้ว จะอายุ 30 ปีแล้ว ตามสเต็ปค่ะ ถ้าไปทะเลเราก็อยากมีชุดสวยๆกับเค้าบ้าง เพื่อนยุว่าลงไปเถอะ” มีใครหวงหรือเปล่า? “ใครหวง ไม่มีเลยค่ะ ฟีดแบ็กที่ได้กลับมาคือทุกคนไม่เคยเห็นเราในมุมนี้ ให้ชีวิตเราได้เปิดรับความสดใสในมุมมองที่ไม่เคยทำมาก่อน”

มีคนสงสัยว่าเพราะโสดหรือเปล่าเลยทำตัวเซ็กซี่? “อืม…ไม่” อืม ไม่นี่คือยังไง? “ไม่รู้ ว่างเปล่าไปหมด ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องเรียน อยากทำงาน” ตกลงโสดหรือไม่โสดเอาชัดๆ? “ปาดเหงื่อแป๊ป (หัวเราะ) เอาจริงๆเราอยากโฟกัสกับการเรียน” ไม่ตรงคำถาม? “โสดค่ะ! หัวใจตอนนี้ก็คือยังไม่ได้อยากที่จะมีโมเมนต์อะไร อยากตั้งเรียนให้จบปีหน้าแล้วกลับมาทำงาน โสดหรือไม่โสดไม่เกี่ยวกัน การใช้ชีวิตอาจจะทำอะไรก็ได้ให้ตัวเรามีความสุขก็พอ ไม่ได้ต้องการหาใคร” แต่ไม่ได้พักเรื่องความรักใช่มั้ย? “ไม่ได้คิดดีกว่าตอนนี้ ขอเบรกไปเลย” ระยะทางเกี่ยวมั้ย? “ที่จริงระยะทาง เวลา ไม่เกี่ยวเลย อยู่ที่ว่าเราเลือกอะไรเป็นความสุขของเรา อยู่ตรงนี้เรามีความสุขกว่า”

คิดว่าคนช็อกกับข่าวเรามั้ย? “ก็คงช็อก ถ้าเราพูด” แล้วกวินทร์เค้าเข้าใจมั้ย? “เราเคลียร์กันแล้ว” ใครเป็นฝ่ายเริ่มเคลียร์ก่อน? “ไม่ได้มีฝ่ายเริ่มเคลียร์ก่อน แต่เหมือนเรารู้ตัวเองว่าตอนนี้เราอยากที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกัน” เราเป็นคนขอใช้สถานะนั้น? “ค่ะ” ตั้งแต่ก่อนที่เราไปเรียนหรือว่าตอนไหน? “ช่วงระหว่างทาง” เลิกกันรอบ 2 แล้วใช่มั้ยเนี่ย? “ไม่รู้เหมือนกัน” ยังคุยกันได้? “คุยกันได้ค่ะ ตอนนี้ก็คุยกันบ้าง กลุ่มเพื่อนก็สังคมเดียวกัน เค้าก็เป็นพี่ที่ดี ปรึกษาได้ แต่ ณ ตอนนี้เราตั้งใจที่จะเรียน ตั้งใจที่จะทำงาน ตั้งเป้าหมายชีวิตทำให้ตัวเองมีความสุขก่อนดีกว่า” เกิดอะไรขึ้นถึงต้องเปลี่ยนเป้าหมาย? “เหมือนเราโตขึ้น สุดท้ายแล้วเราก็ต้องโฟกัสกับตัวเองว่าเราต้องการอะไรในชีวิต หนูก็ตั้งใจที่จะเรียนให้จบแล้วกลับมาทำงานให้เต็มที่” จริงๆเค้ารอเรามั้ยรอให้เราเรียนจบก่อนค่อยกลับมาคบกัน? “ก็ถ้ามันมีโอกาส ถ้ามันกลับมาเจอกันอีกเราก็โอเค”

หัวใจเราปิดเลยมั้ย? “ปิดเลยค่ะ” ถ้าคนต่อไปเข้ามาเราจะทำอย่างไร? “คือยังไม่ได้คิดเลยว่าจะมีคนต่อไปหรือว่าจะคบต่อหรืออะไร คือตั้งเป้าหมายว่าเราอยากเรียน กลับมาเราก็กลับเข้ามาในวงการ ได้ปริญญาโทมาแล้ว พ่อแม่เรามีความสุขแล้ว ตัวเราอยากทำงานรูปแบบไหน ทำธุรกิจหรืออะไร หรือจะกลับมาทำในเรื่องของการกุศลหรือเรื่องเด็ก เพราะตอนนี้อย่างที่บอกว่าอาจจะเรียนหนักด้วย แล้วมาโฟกัสที่เราทำแสนศิริ เรื่องยูนิเซฟด้วย แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว” มีคนเข้าใจผิดหนุ่มที่ถอดเสื้อในไอจีของเราว่าเป็นหนุ่มคนใหม่? “เค้าเป็นพี่ค่ะ เราก็ทำโฟโต้ชู้ตริมทะเลกันเล่นๆไม่ได้มีอะไร” รู้มั้ยว่าอีกฝั่งเค้าเฮิร์ตมาก? “หนูว่าไม่ว่าใคร ถ้าเป็นช่วงเวลานี้อาจจะมีบ้าง เราเองก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่เฮิร์ต” ถ้าหลายคนลุ้นให้มีรีเทิร์นรอบ 3? “ทุกอย่างมันต้องใช้เวลาจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง