"เวียร์" ละอายหลอก "ฐิสา" อ้อนขอแลกชีวิตพิสูจน์หัวใจ


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อความจริงถูกเปิดโปง ทำเอา “ยอดรัก” (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ละอายใจ แต่เขาก็จริงใจต่อ หมอชลดา (ฐิสา-วริฏฐิสา) ยอมรับลูกกระสุนแทนจนได้รับบาดเจ็บ ทำเอา หมอชลดา ใจอ่อนในละคร “ยอดรักนักรบ” ของค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ วันนี้มาเอาใจช่วยพระเอกกันต่อกับฉากที่ หมอชลดา มอง ยอดรัก ที่เจ็บแผลถูกยิง ยอดรัก เห็นหน้า ชลดา เขาถึงกับน้ำตาคลอเพราะรู้สึกผิดที่หลอกลวงเธอมาตลอด ชลดา เอื้อมมือเช็ดน้ำตาให้ ยอดรัก ทั้งคู่จ้องมองหน้ากัน ยอดรัก ขยับหน้าเข้าใกล้ ชลดา โน้มหน้าเข้าไปหาจะจูบ แต่ถูกเสียงมือถือ ชลดา ดังขึ้นขัดจังหวะซะก่อน แหมรมณ์เสีย!

เบื้องหลังฉากนี้ ผกก.อ๊อด ธีระศักดิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง เป็นฉากที่ เวียร์ เจ็บแผลที่ถูกยิงมา โดยมี ฐิสา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด มีฉากหวานๆ ที่เกือบจะจูบแต่ก็ไม่ได้จูบ โดย เวียร์ เผยว่า

“ตอนนี้ยอดรักเริ่มมีความรัก เขาพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เขาไม่เคยห่วงชีวิตตัวเอง พยายามปกป้องคนที่เขารัก และที่สำคัญเมื่อหมอชลดารู้ความจริงแล้วว่าเขาเป็นใคร เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ ยังไงผมขออ้อนแฟนคลับอยากให้ช่วยตามลุ้นให้ยอดรักได้พิสูจน์ความรักของเขาด้วยครับ”…ติดตามชมฉากนี้ได้ คืนวันอังคารนี้ 20.20 น. ทางช่อง 7.

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง