ปิดทัวร์ ‘แบมแบม GOT7’ ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 


ให้คะแนน


แชร์

อากาเซ่ไทยทุกคนเคลียร์คิวให้พร้อม เตรียมร่างกายให้ฟิต และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ “The end of the journey, Our dream has come true” ฝันเป็นจริงแล้ว “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” กลับมาจัดเต็มความพิเศษปิดทัวร์ “AREA52” อย่างยิ่งใหญ่

“2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi” ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มทำการแสดง 19.00 น. 

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร

  • วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เฉพาะผ่านทาง www.thaiticketmajor.com โดยสามารถชำระเงินได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Convenience fee 3%) และชำระทันทีผ่านแอปพลิเคชัน K Pay Plus, BBL iBanking (Convenience fee 0.5%) / Shopee Pay, True Money, Alipay, WeChat pay (Convenience fee 3%)
  • ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 00.01 เป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายบัตร และชำระเงินได้ผ่านทุกช่องทางปกติ ทั้งการซื้อบัตรผ่านทาง www.thaiticketmajor.com หรือ เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 

ปิดทัวร์ 'แบมแบม GOT7' ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

AREA 52 นับว่า เวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม ซึ่งก่อนหน้านี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี่ยม (Thunderdome Stadium) ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงจนต้องเพิ่มรอบ รวมถึงย้อนบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ แบมแบม เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการปิดทัวร์ว่า จะมาที่เมืองไทยหรือไม่ และจะมาจัดที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะนี่คือสถานที่ในฝันที่แบมแบมจะจัดคอนเสิร์ต 

ปิดทัวร์ 'แบมแบม GOT7' ฝันเป็นจริง ยก AREA52 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

ปิดทัวร์ที่ประเทศไทย ? : “เดี๋ยวนี้ผมไม่หลุดแล้วครับ (หัวเราะ) มีหวังไหมก็อาจจะต้องดูว่า หลายๆคนเขาเรียกร้องไหม ยิ่งเรียกร้องเยอะ การที่จะเป็นจริง เปอร์เซ็นต์เยอะ ต้องดูสถานการณ์ทัวร์ที่อเมริกาด้วย”
 

แฟนเรียกร้องอยากให้ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังไหม? : “ที่จริงเวิลด์ทัวร์ราชมังที่เคยพูดถึงอยากเป็นรอบหน้า แต่ราชมังที่พูดถึงรอบนี้ ถามว่า มีโอกาสไหม มีครับ มันก็สองใจครับ ใจนึง ผมก็อยากเก็บไว้ให้ GOT7 แต่ใจนึงด้วยตัวผมคนเดียวก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าสมมติได้ทำจริงๆ ผมอยากทำเป็นแนวตั้ง เพราะไม่ค่อยมีคนทำเป็นแนวตั้งสักเท่าไหร่ แล้วมันสามารถเล่นกับพื้นที่ได้มากขึ้น ที่จริงคิดไว้นานแล้ง และหลังจากที่โชว์ไปก็เริ่มมีไอเดียใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งข้อดีและข้อเสีย เพื่อนำมาปรับ จริงๆภูมิใจแทนแฟนคลับทุกคนที่มาดู และภูมิใจแทนตัวเอง ที่พยายามตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เอาจริงๆ ไม่ค่อยกดดัน เพราะมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้โชว์ให้ทุกคน”

คอนเสิร์ตใหญ่ GOT7 จัดที่ราชมังไหม? : “ถ้าเกิดขึ้นจริง ผมอาจจะมาลองเทสด้วยตัวเอง เพื่อนำสิ่งดีๆไปใส่ใน GOT7 หลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มทำงานเดี่ยว เมมเบอร์เริ่มจะฟังเสียงสิ่งที่ผมพูดมากขึ้น ด้วยความเป็นน้องเล็กผมก็เข้าใจ การทำงานทุกอย่าง ยังคงอยู่ในสีสันความเป็นเคป๊อป ความเป็นไอดอล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/570698
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/570698