รวมเรื่องย่อละคร สองทระนง ทุกตอน อัปเดตล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD ส่งละครแนวดราม่าเข้มข้นครบรส เรื่องใหม่ สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่ขอเปลี่ยนมาทำละครย้อนยุคในบรรยากาศของครอบครัวจีน ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ชมยึดมั่นในความดีด้วยความทระนง แม้ว่าจะพบเจออุปสรรคที่แสนยากเย็น เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป ในบทหนุ่มเชื้อสายจีนทายาทโรงสีสู้ชีวิต และ มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ สาวเรียบร้อยที่ยึดมั่นในความรัก ร่วมด้วยสองนักแสดงหน้าใหม่ มันนี่-กิจจำนง จำนงกิจ จาก 7HD New Stars รับบทน้องชายผู้รักครอบครัว ที่ไม่ยอมใคร และการชิมลางงานละครครั้งแรกของ เหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ในบทบาทสาวจอมแก่น จากบทประพันธ์ และบทโทรทัศน์โดย ภูมิใจ กำกับการแสดงโดย จารึก สงวนพงษ์ และ กษมา นิสสัยพันธุ์ 

อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรกของ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ กับบทร้ายสุดขั้วที่น่าติดตาม รวมทั้งการดึงนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ จิ๊-อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ มารับบทสำคัญ อาม่าใจร้าย ที่ผู้ชมดูแล้วอยากจะกรี๊ดใส่แน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ทั้ง ณวีณัฐ นรทรัพย์ปรีชา, อิงฟ้า เกตุคำ, นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี, ชณภัส รุ่งหิรัญประภากร, รอง เค้ามูลคดี, ปริญญ์ วิกรานต์, ศิรประภา สุขดำรงค์, โชคชัย เจริญสุข, ปราบ ยุทธพิชัย, น้ำทิพย์ เสียมทอง, วรรณษา ทองวิเศษ, นาตยา จันทร์รุ่ง, ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ราตรี วิทวัส, ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ฯลฯ

เป็นเรื่องราวของ เล้ง (เมฆ จุติ) และ ไซ (มันนี่ กิจจำนง) สองหนุ่มพี่น้องเชื้อสายจีน ทายาทโรงสีที่ต้องสู้ชีวิตด้วยตัวเอง เพราะครอบครัวฝั่งพ่อไม่ยอมรับ แม้ต่อมาหลังจากแม่จากไป ครอบครัวฝั่งพ่อให้การอุปการะ แต่พวกเขาก็ยังโดนกลั่นแกล้ง ซึ่งสองหนุ่มพยายามยึดมั่นในคำสอนของแม่ที่ให้อดทนและทำความดี โดยมีกำลังใจจาก เพชร (มะเหมี่ยว พรชดา) และ พลอย (เหนือ ดิสรยา) หญิงคนรัก แต่เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย เมื่อมรดกของตระกูลกำลังจะถูกคนโลภยึดครองอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งพวกเขาต้องหันมาปกป้องวงศ์ตระกูล จะสำเร็จหรือไม่ห้ามพลาด

ติดตามชมละคร “สองทระนง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X (Twitter), TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769782
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769782