เปิดเบื้องหลัง ‘ฟ่าน ปิงปิง’ ชุดไทยพระราชนิยมนี้ ได้มาจากไหน ราคาเท่าไหร่?


ให้คะแนน


แชร์

เข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลอง เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ประจำปี 2567 “Songkran World Water Festival 2024” ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศขึ้นให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

ซึ่งปีนี้ประเทศไทยและจีนยังได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับเทศกาลนี้ให้กลายเป็นซอฟพาวเวอร์ ยกกิจกรรมงานเทศกาลประเพณีไทยระดับประเทศสู่ระดับโลก ด้วยการเชิญคนดังระดับโลกทั้งเมืองไทยและจีน อย่าง “แอนโทเนีย และ ฟ่าน ปิงปิง“มาร่วมกิจกรรม

เปิดเบื้องหลัง 'ฟ่าน ปิงปิง' ชุดไทยพระราชนิยมนี้ ได้มาจากไหน ราคาเท่าไหร่?

ซึ่งชุดไทยของ “ฟ่าน ปิงปิง“ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังแถวหน้าของจีน ที่สวมใส่ชุดไทยพระราชนิยม นั้นมาจาก “ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์”  โดยชุดไทยพระราชนิยมที่ “ฟ่าน ปิงปิง”  เลือกสวมใส่ในงานครั้งนี้ เป็น “ชุดไทยศิวาลัย”สีฟ้าอันวิจิตร

  • ปักลวดลายดอกบัวหลวง ด้วย “คริสตัลสวารอฟสกี้สีทองคำ” มูลค่าสูงเฉียดหนึ่งล้านบาท เป็นตัวแทนของความเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ไม่สามารถหาจากที่ใดได้อีก  ใน
  • เครื่องประดับที่ใช้คู่กับชุดไทยศิวาลัยในครั้งนี้ ทำขึ้นโดยช่างฝีมือทองโบราณ ยิ่งเพิ่มพูนความงามและความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้

เปิดเบื้องหลัง 'ฟ่าน ปิงปิง' ชุดไทยพระราชนิยมนี้ ได้มาจากไหน ราคาเท่าไหร่?  

ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ผู้จัดชุดไทยให้ “ฟ่าน ปิงปิง” ได้เปิดใจว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ คุณฟ่าน ปิงปิง เลือกใช้ชุดไทยจากแบรนด์ห้องเสื้อของเรา เพื่อสวมใส่ในงานประเพณีมหาสงกรานต์ครั้งสำคัญในปีนี้ เป็นความภูมิใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานชุดนางสงกรานต์

เพื่อโชว์เอกลักษณ์ของความเป็นไทยอวดสู่สายตาชาวโลกอีกครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนประทับใจของผมและทีมงานทุกคนที่จะไม่มีวันลืมวันที่แสนพิเศษนี้ และจะถูกยกไว้เป็น อีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนไอเดียการสร้างสรรค์ผลงานชุดไทยต่อไปครับ”

เปิดเบื้องหลัง 'ฟ่าน ปิงปิง' ชุดไทยพระราชนิยมนี้ ได้มาจากไหน ราคาเท่าไหร่?

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572772
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572772